Quảng cáo

HLV Erik ten Hag: 'MU xứng đáng giành chiến thắng'

Thứ hai, 17/10/2022 02:00 AM (GMT+7)
A A+

Một trận hòa không khác gì thua của MU trước Newcastle vẫn không khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy quá nghiêm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United dù được đánh giá cao hơn và còn được thi đấu trên sân nhà nhưng đã có màn thể hiện thật sự thất vọng trước Newcastle. Thậm chí nếu không nhờ may mắn cũng như sự xuất sắc của thủ thành David De Gea, đội chủ nhà thậm chí còn chẳng thể giữ lại 1 điểm sau 90 phút bóng lăn.

HLV Erik ten Hag: 'MU xứng đáng giành chiến thắng' 203724
Có thể nói, cả MU và Newcastle đều không "gặp may" trong trận đấu vừa qua (Ảnh: internet)

Tất nhiên, dù Quỷ Đỏ đã có những phút dồn ép cuối trận nhưng hầu hết ý kiến đều cho rằng đội khách Newcastle đã có một trận đấu hay. Nhưng dường như HLV Erik ten Hag không nghĩ vậy. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn tin rằng các học trò của mình xứng đáng với 3 điểm trong ngày hôm nay:

"Đây hoàn toàn là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã dồn ép, kiểm soát cũng như cầm bóng tốt trong phần lớn thời gian trận đấu, đặc biệt là hiệp 2. Đáng lẽ nếu như Fred và Rashford có thể ghi bàn thắng quyết định, chúng tôi đã có kết quả tốt hơn. Cuối cùng, MU xứng đáng giành chiến thắng và tôi muốn tặng lời khen cho các cầu thủ vì đã chơi rất hay trước một trong những đội sở hữu thể lực tốt nhất giải đấu".

HLV Erik ten Hag: 'MU xứng đáng giành chiến thắng' 203726
Một trận đấu gây ra khá nhiều tranh cãi, tuy nhiên với Ten Hag thì đó vẫn là màn thể hiện tốt từ các học trò (Ảnh: internet)

Nên nhớ, dù chưa thực sự làm hài lòng NHM nhưng MU cũng đã trình diễn bộ mặt có phần lấn lướt với đối thủ khá khó chịu là Newcastle. Có chăng, vấn đề duy nhất của đội chủ sân Old Trafford gặp phải chỉ là khâu ghi bàn trong những tình huống đối phương co cụm phòng ngự, một bài toán vẫn chưa có lời giải đáp đến từ HLV Erik ten Hag.

Trận hòa trước Newcastle may thay không khiến 2 đội có thay đổi quá nhiều về thứ hạng, nhưng khó khăn đang dần xuất hiện khi họ đều đang tạm bị top 4 bỏ xa với khoảng cách là 3 điểm. Tất nhiên, với một vài sự biến động ở mùa giải năm nay thì Ngoại hạng Anh còn những vòng chưa đấu, do đó mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Quỷ Đỏ thành Manchester.

Ronaldo 2 lần đưa bóng vào lưới, MU vẫn không thể trọn vẹn niềm vui trước Newcastle

Highlight MU vs Newcastle: MU khiến Ronaldo phải lắc đầu

Mùa Hè đầy biến động của MU và HLV Erik ten Hag trên TTCN (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT