Quảng cáo

Mbappe chỉ có 'danh nghĩa', Messi mới là ‘ông trùm’ thực sự ở PSG

Thứ tư, 12/10/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe chính là mối nguy của PSG khi được các ông chủ trao cho quá nhiều quyền lực trong phòng thay đồ.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều thông tin trước đây cho rằng, Mbappe chính là cầu thủ có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của PSG. Đặc biệt, sau khi gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong Hè 2022, cầu thủ người Pháp càng được các ông chủ cưng chiều.

Nhiều nguồn tin cho biết, Mbappe từng đưa ra rất nhiều ưu sách khi quyết định ở lại PSG. Nổi bật trong số này chính là việc “tống cổ” Neymar, người luôn chống đối anh ra khỏi sân Công viên các Hoàng tử hay tìm mua một tiền đạo để thi đấu cùng anh trên hàng công. Tuy nhiên, tất cả những yêu cầu này đều không được đáp ứng.

Không phải Mbappe, Messi mới là ‘ông trùm’ thực sự ở PSG 201620
Mbappe gây ra khá nhiều rắc rối cho PSG khi nắm quyền quá lớn trong phòng thay đồ (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, quyền lực của ngôi sao tuyển Pháp vẫn được thể hiện khi anh luôn được xem là số 1 ở PSG và là trung tâm của mọi đường lên bóng trên sân. 

Tuy nhiên mới đây, nhà báo Mario Cortegana của tờ Marca khẳng định, Mbappe chỉ có tiếng nói trên danh nghĩa, còn về thực chất Messi mới chính là “ông trùm” trong phòng thay đồ của “gã nhà giàu" nước Pháp.

Mbappe không cùng đẳng cấp, Messi mới ‘ông trùm’ thực sự ở PSG 201621
Messi đang có những đóng góp to lớn cho PSG ở mùa giải năm (Ảnh: Getty)

Cây bút này tiết lộ: “Các nguồn tin thân cận khẳng định, Lionel Messi chính là người có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của PSG. Anh ấy nhận được sự tin tưởng của nhiều người và có quyền lực tương tự như khi còn ở Barcelona. Về phần Mbappe, cậu ấy không thích điều này khi cho rằng nó ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Champions League của đội. Mbappe đang muốn rời PSG.

Trên thực tế, kể từ khi Messi đến, anh đã nhận được sự tôn trọng của các đồng đội không chỉ bởi anh là cầu thủ có chuyên môn cao mà đó còn là sự nể phục của các cầu thủ khác.

Ở mùa giải năm nay, siêu sao người Argentina được đánh giá là cầu thủ có đóng góp lớn nhất cho PSG. Anh vừa là người dẫn dắt lối chơi, kết dính các tuyến, kiến tạo, kéo bóng và cả ghi bàn.

Mbappe không cùng đẳng cấp, Messi mới ‘ông trùm’ thực sự ở PSG 201622
Messi được xem là cầu thủ đang nắm quyền lớn nhất trong phòng thay đồ của PSG (Ảnh: Getty)

Hiện cựu sao Barca đang chấn thương và anh đã không thi đấu trong 2 trận gần nhất cho nhà đương kim vô địch nước Pháp. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho PSG để hòa trong 2 trận đấu gần nhất. 

Liverpool tự tay dâng ‘báu vật nước Anh’ cho Real

Nóng: Quá ngông cuồng, Mbappe sắp bị PSG đẩy sang Ngoại hạng Anh

Các bàn thắng của Messi tại Ligue 1 ở mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT