Quảng cáo

Lộ hành động ‘táng tận lương tâm’ của Barca đối với Suarez và Messi

Thứ hai, 10/10/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luis Suarez mới đây đã có những tiết lộ về hành động không đẹp của Barcelona với mình kể từ sau trận thua Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với ESPN, cựu tiền đạo Barcelona – Luis Suarez đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về lý do anh cùng với người bạn thân Messi lần lượt rời Nou Camp vào năm 2020 và 2021.

Cụ thể, tiền đạo người Uruguay cho biết: “Messi đã phải chịu đựng rất nhiều. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy khóc như trong buổi họp báo chia tay Barcelona. Điều đó thực sự khiến Leo đau lòng. Tôi không biết tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy”.

Lộ hành động ‘táng tận lương tâm’ của Barca đối với Suarez và Messi 200639
Suarez là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới trong một thập kỷ qua (Ảnh: Internet)

“Việc tôi phải rời Barcelona thật đau đớn. Mọi chuyện đi vào bế tắc sau khi chúng tôi để thua Bayern ở Champions League. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm vì những chuyện không đáng có, một phần đến từ cách cư xử của CLB.

Tôi vẫn đến sân tập như thường lệ sau trận đấu ấy. Tuy nhiên, ban huấn luyện bất ngờ yêu cầu tôi ra tập với huấn luyện viên riêng. Tôi trở về nhà và khóc khi phải chịu cảnh này. Tôi thừa hiểu rằng họ muốn tìm cách tách tôi ra khỏi Messi. Nhưng thật may mắn, sau đó tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc cùng Atletico Madrid”, cựu sao Liverpool chia sẻ.

Lộ hành động ‘táng tận lương tâm’ của Barca đối với Suarez và Messi 200643
Suarez từng có khoảng thời gian hạnh phục trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

Suarez từng là trụ cột của Barca trong giai đoạn từ năm 2014 -2020. Anh có tất cả 283 lần ra sân cho đội chủ sân Nou Camp và ghi tới 198 bàn. Chân sút người Uruguay cùng với hai người bạn thân là Messi và Neymar tạo nên “mũi đinh ba” đáng sợ nhất châu Âu khi còn thi đấu cùng nhau.

Sau 6 năm chơi bóng cho Barcelona, Suarez có được rất nhiều danh hiệu cá nhân lẫn tập thể. Trong đó có 1 Champions League và 4 La Liga. Anh cũng được xem là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới trong một thập kỷ qua.

Lộ hành động ‘táng tận lương tâm’ của Barca đối với Suarez và Messi 200645
Messi - Neymar - Suarez từng là bộ ba xuất sắc nhất thế giới (Ảnh: Internet)

Hè 2020, cựu cầu thủ của Liverpool bị Barca thanh lý hợp đồng với lý do anh đã lớn tuổi. Ngay sau khi đầu quân cho Atletico Madrid, Suarez tỏa sáng với 21 bàn thắng và góp công lớn giúp đội bóng này giành chức vô địch La Liga.

Phá vỡ nguyên tắc, Ten Hag đối xử với Maguire theo cách khiến ai cũng ghen tị

Liverpool nhận tin dữ, chính thức hóa ‘bệnh viện dã chiến’

Suarez ghi bàn vào lưới Eibar 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT