Quảng cáo

Sao trẻ Barca: 'Lewandowski làm tôi nhớ đến Suarez'

Thứ bảy, 10/09/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu gần đây, Eric Garcia đã so sánh hiệu quả trong cách chơi của Robert Lewandowski và Luis Suarez.

Nghe nội dung bài viết

Lewandowski đã và đang thích nghi rất nhanh với môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Tân binh 34 tuổi thể hiện sự hòa nhập cực tốt với 9 lần "nổ súng" và 1 đường kiến tạo sau 8 trận đấu trong màu áo Barcelona. Nếu xét hiệu suất, Lewandowski ghi 1,1 bàn mỗi trận. Trong phát biểu mới đây nhất, đồng đội của Lewy ở Barca là Eric Garcia đã so sánh anh với Suarez, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử đội bóng áo đỏ lam.

Sao trẻ Barca: 'Lewandowski làm tôi nhớ đến Suarez' 185168
Lewandowski và Suarez là những số 9 đẳng cấp của Barca

"Lewandowski làm tôi ngạc nhiên về cách anh ấy giao tiếp trên sân, cách anh ấy giúp đỡ các đồng đội và cách anh ấy nói với chúng tôi những điều sẽ xảy ra từ trước khi chúng xảy ra. Anh ấy nói rất nhiều. Bạn luôn phải tập trung cao độ khi thi đấu cùng Lewandowski. Anh ấy thật sự khác biệt. Về mặt hiệu quả, anh ấy làm tôi nhớ đến Suarez. Sở trường của Lewandowski là ghi bàn. Hãy nhìn cách anh ấy ghi bàn mà xem, thật dễ dàng", Garcia chia sẻ với đài phát thanh RAC1 (Catalan).

"Tôi nghĩ những cầu thủ có đẳng cấp cao như Lewandowski có thể thích nghi tốt ở khắp mọi nơi. Rõ ràng đây là Barca. Bạn tới đây thì bạn phải ghi bàn. Sau đó, Barca sẽ nói với các khán giả rằng chúng tôi vừa ký hợp đồng với ai. Lewandowski là một tiền đạo tuyệt vời".

Sao trẻ Barca: 'Lewandowski làm tôi nhớ đến Suarez' 185179
Garcia hết lời ca ngợi Lewandowski

Ở trận đấu gần nhất, Lewandowski đã lập hat-trick vào lưới Viktoria Plzen, giúp El Blaugrana giành chiến thắng ở trận ra quân Champions League 2022/23. Đối thủ của Barca trong trận đấu tiếp theo ở vòng bảng Champions League là Bayern Munich, đội bóng cũ của lão tướng người Ba Lan. "Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn khi 2 đội có lực lượng đồng đều. Cả 2 đội đều muốn kiểm soát bóng, đều muốn chơi dâng cao và tấn công. Bayern sở hữu một đội hình rất toàn diện. Chúng tôi sẽ phải ra sân và thi đấu đúng với kế hoạch cũng như cá tính của mình", Garcia cho biết.

Barca đứng trước 'cửa ải' cực lớn, MU cứ việc 'há miệng chờ sung' 

'Bí mật động trời' của Barca bại lộ, De Jong lại rộng cửa tới MU

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo