Quảng cáo

Thoát cảnh thất nghiệp, Tuchel về Ngoại hạng Anh dẫn đối thủ của Chelsea?

Thứ tư, 19/10/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông xứ sở sương mù, HLV Thomas Tuchel chuẩn bị trở lại dẫn dắt một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải gây được nhiều ấn tượng, Aston Villa đang đánh mất mình ở mùa giải 2022/23 khi đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với 9 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Trước tình cảnh đó, Ban lãnh đạo Aston Villa đã đưa ra yêu cầu với HLV Steven Gerrard là buộc phải có được chiến thắng trước Fulham và Brentford nếu không sẽ bị sa thải. Đây được đánh giá là nhiệm vụ khó bởi hai đội bóng trên đều đang chơi khá tốt ở mùa này.

sathaituchel08_1
Aston Villa được cho là muốn đưa Tuchel về ngồi vào ghế nóng tại sân Villa Park (Ảnh: Internet)

Theo tờ Telegraph, phía Aston Villa đã liên hệ với HLV Thomas Tuchel và xem nhà cầm quân người Đức là ứng viên số một cho chiếc “ghế nóng” tại sân Villa Park. Hiện Tuchel đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải hồi đầu mùa. Mới nhất, ông cũng đã từ chối về dẫn dắt Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên, truyền thông Anh cũng tiết lộ rằng, Tuchel muốn Aston Villa cho mình thấy tham vọng thực sự của họ. Ngoài ra, ông cũng chỉ ngồi vào ghế chỉ đạo khi đội bóng này có những kế hoạch đủ lớn để làm hài lòng ông.

Thoát cảnh thất nghiệp, Tuchel về Ngoại hạng Anh dẫn đối thủ của Chelsea 204979
HLV Tuchel vẫn đang còn lưu luyến với bóng đá Anh và muốn quay lại làm việc tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Tuchel được đánh giá là một trong những HLV tài năng bậc nhất của bóng đá hiện đại. Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh. Chính vì thế, Aston Villa sẽ không cần lo lắng về vấn đề chuyên môn hay sự chuyên nghiệp của Tuchel.

Trước đó, sau khi chia tay Chelsea, nhiều nguồn tin cho hay Tuchel vẫn đang lưu luyến nước Anh và muốn tìm kiếm một bến đỗ mới tại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù. Đây sẽ là một lý do để NHM đội chủ sân Villa Park có thêm lòng tin vào thương vụ này.

Ronaldo và lời nói dối kinh điển khiến cả thế giới nín thở chờ đợi?

Vừa giành Quả bóng Vàng, Benzema lập tức chốt bến đỗ cuối trong sự nghiệp

Cuộc họp báo cuối cùng của Tuchel với tư cách là HLV Chelsea 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT