Quảng cáo

Ra đi trong tức tưởi, HLV Tuchel quay về London dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea?

Thứ bảy, 24/09/2022 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel nhiều khả vẫn sẽ trở về để dẫn dắt một đội bóng ở thành London.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, tài khoản  Instagram – KarimZahlann đã đăng tải bức ảnh chụp cùng HLV Thomas Tuchel trên đường phố London. Có thể thấy rất rõ, nhà cầm quân người Đức đã tiều tụy đi nhiều sau khi chia tay Chelsea.

Tuchel chính thức trở thành “thuyền trưởng của con tàu đắm” Chelsea từ tháng 1/2021. Không lâu sau đó, ông đã giúp "The Blues" giành 3 danh hiệu gồm Champions League 2020/21, Siêu cúp châu Âu 2021, FIFA Club World Cup 2021. Tuy nhiên, sau khởi đầu không được tốt ở mùa giải 2022/23, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải Tuchel.

Ra đi trong tức tưởi, HLV Tuchel quay về London dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea?  192434
HLV Tuchel bị sa thải trong tức tưởi (Ảnh: Getty)

Việc nhà cầm quân sinh năm 1973 bị đẩy đi trong tức tưởi là một cú “sốc” với làng túc cầu thế giới. Bởi dù đội chủ sân Stamford Bridge có sa sút nhưng họ vẫn duy trì vị thế của một ông lớn và có suất dự Champions League. Vậy nên, quyết định của ông chủ Todd Behly được cho là quá nóng vội.

Theo nhiều đồn đoán, Bayern Munich đang là đội dẫn đầu trong việc chiêu mộ HLV Tuchel. Nguyên nhân là nhà đương kim vô địch Bundesliga đang sa sút dưới thời Nagelsmann và Ban lãnh đạo “Hùm xám” muốn tìm một nhà cầm quân có đẳng cấp để đưa đội bóng trở lại.

Ra đi trong tức tưởi, HLV Tuchel quay về London dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea?  192436
HLV Thomas Tuchel được đồn đoán sẽ đến dẫn dắt Bayern Munich thay cho Nagelsmann (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, sau khi rời Chelsea, nhà cầm quân 49 tuổi vẫn chưa muốn ngay lập tức quay lại với công việc. Một phần dẫn đến điều này là ông vẫn đang lưu luyến cuộc sống ở London, nơi mà cô bạn gái mới Natalie Max sinh sống.

Việc này cũng dẫn đến nhiều phỏng đoán rằng, Tuchel sẽ tìm một đội bóng ở nước Anh để làm bến đỗ. Hiện cũng có nhiều đội bóng ở hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù đang sa sút và có thể sẽ thay HLV trong thời gian tới. Hai cái tên nổi bật nhất chính là West Ham và Leicester.

Ra đi trong tức tưởi, HLV Tuchel quay về London dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea?  192440
HLV Thomas Tuchel có khả năng sẽ thay Conte dẫn dắt Tottenham (Ảnh: Getty)

Mùa trước, “Búa tạ” được xem là “ngựa ô” khi trở thành chướng ngại với các ông lớn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, năm nay đoàn quân dưới trường HLV David Moyes đang tụt dốc không phanh và nhà cầm quân này cũng có khả năng cao sẽ bị “bay ghế”. HLV Brendan Rodgers của Leicester cũng lâm vào tình cảnh tương tự.

Thậm chí, Tottenham cũng là sự lựa chọn không tồi với Tuchel. Nhà báo Paolo Bargiggia tiết lộ, HLV Antonio Conte sẵn sàng chia tay "Gà trống" để trở lại dẫn dắt Juventus thay cho Max Allegri. Xét trên nhiều mặt, Tuchel hoàn toàn đủ khả năng để trở thành HLV trưởng của Tottenham. Tuy nhiên, việc dẫn dắt Spurs, “tử địch” của Chelsea có thể khiến nhà cầm quân 49 tuổi vấp phải phản ứng trái chiều.

Kế hoạch ‘bóc lột cầu thủ’ của UEFA tại EURO 2028 chính thức bị khai tử

Siêu máy tính dự đoán nhà vô địch Ngoại hạng Anh: Thành London ‘kẻ khóc người cười’

Jorginho chia sẻ sau khi Tuchel bị sa thải 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo