Quảng cáo

'Sai lầm' của Thomas Tuchel sắp mở ra thành công cho Graham Potter ở Chelsea

Thứ năm, 22/09/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Chelsea đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, tân HLV Graham Potter đang phải tính tới việc nhờ tới một trong những “sai lầm” lớn nhất của người tiền nhiệm – Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu tháng này, CLB Chelsea đã bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel sau tròn 100 ngày tân Chủ tịch Todd Boehly lên nắm quyền tại đội bóng. Và cũng chỉ sau đó 24h, Graham Potter xuất hiện để thế chỗ chiến lược gia người Đức.

Cứu vãn tình thế ở Chelsea, Graham Potter 191433
Liệu Graham Potter có thực sự khiến người hâm mộ The Blues yên tâm sau khi ông Tuchel bị sa thải đầy chống vánh? Ảnh: internet

Tuy nhiên, sự có mặt của nhà cầm quân người Anh cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa mang tới những hiệu quả tốt cho The Blues. Điển hình như trận đấu với RB Leipzig ở Champions League vừa qua, dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Sterling, Chelsea vẫn phải ngậm ngùi chia điểm tại sân nhà khi nhận bàn thua muộn màng.

Nhìn chung, giới truyền thông nước Anh đang rất nghi vấn về năng lực thực sự của cựu thuyền trưởng Brighton. Nhiều ý kiến cho rằng ông Potter chưa thể dẫn một CLB lớn như đội chủ sân Stamford Bridge và phép màu như những gì ông này làm được ở Mòng biển sẽ không xảy ra.

Cứu vãn tình thế ở Chelsea, Graham Potter 191434
Callum Hudson-Odoi đang trở thành "niềm hy vọng" của Graham Potter trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, Graham Potter đang dần tính tới những phương án để cứu vãn tình thế và Callum Hudson-Odoi đã được chiến lược gia 47 tuổi điền tên vào danh sách “việc phải làm”. Hiện tại, chân chạy cánh người Anh đang chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn với 2 pha kiến tạo sau 5 trận.

Cụ thể, Chelsea sẽ tính gọi lại Hudson-Odoi về ngay tháng Giêng này để ông Potter xây dựng đội hình theo ý muốn. Nhà cầm quân người Anh cũng rất thích tài năng của cầu thủ 21 tuổi và mong được làm việc với anh này ở phần còn lại của mùa giải.

Cứu vãn tình thế ở Chelsea, Graham Potter 191435
Hudson-Odoi đang tỏa sáng rực rỡ ở Leverkusen theo dạng cho mượn để chứng minh Tuchel đã sai lầm. Ảnh: internet

Hudson-Odoi được ra mắt trong màu áo The Blues dưới thời kỳ HLV Frank Lampard dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, anh nhanh chóng bị thất sủng sau khi Thomas Tuchel nắm quyền điều hành và phải “bật bãi” tới Bundesliga ở mùa Hè vừa qua. Nhiều người cho rằng nhà cầm quân người Đức đã sai lầm hoàn toàn khi không nhìn được tiềm năng vượt bậc mà Callum Hudson-Odoi có trong mình.

'Sớm thôi, Chelsea sẽ tống cổ Graham Potter ra đường'

Ten Hag sắp khiến cả châu Âu khiếp vía với 'Messi thời đại mới' của MU

Màn trình diễn tuyệt hảo của Hudson-Odoi trong màu áo Bayer Leverkusen. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT