Quảng cáo

Chelsea sáng cửa chiêu mộ 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' từ tay Barca

Thứ năm, 22/09/2022 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có cơ hội để ký hợp đồng với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Barcelona thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh Chelsea đang gặp phải khủng hoảng hàng công khá nghiêm trọng khi đồng loạt chia tay Romelu Lukaku và Timo Werner trong mùa hè vừa qua. Mặc dù đội bóng chủ sân Stamford Bridge sau đó đã chiêu mộ thành công Aubameyang từ Barca với giá 20 triệu euro nhưng tiền đạo người Ga-bông vẫn chưa thể để lại tượng cho các True Blue.

Chelsea sáng cửa chiêu mộ 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' từ tay Barca 191580
Hàng công Chelsea vẫn luôn là mối lo nghị lớn trong thời gian gần đây. Ảnh: GETTY

Trước tình cảnh đó, Chelsea hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chiêu mộ Ousmane Dembele trong thời gian tới với giá cực hời. Bởi tờ L'Equipe vừa mới tiết lộ thông tin chi tiết về bản hợp đồng mới của Ousmane Dembele với Barcelona. Theo đó, Ngôi sao người Pháp không nhận được tiền thưởng khi tái ký hợp đồng với Barca, nhưng hai bên đã đồng ý có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro có giá trị vào mùa hè năm sau. Nếu điều khoản đó được kích hoạt, một nửa số tiền sẽ được chuyển đến Dembele như một cách để hoãn thanh toán mà không ảnh hưởng đến tài chính hiện tại đội bóng chủ sân Spotify Camp Nou.

Chelsea sáng cửa chiêu mộ 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' từ tay Barca 191590
Dembele có mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 50 triệu euro vào năm sau. Ảnh: Internet

Rõ ràng, việc Chelsea bỏ ra 50 triệu euro để sở hữu một cầu thủ chất lượng như Dembouz là quá hời. Nên nhớ, tiền đạo 25 tuổi này đang tìm lại được phong độ thi đấu đỉnh cao sau chuỗi ngày chấn thương dai dẳng. Anh có khởi đầu mùa giải 2022/2023 tương đối ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo sau 8 trận ra sân thi đấu cho Blaugrana. Không những vậy, anh còn được HLV Xavi nhiều lần nhận định là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" ở vị trí của mình.

Chelsea sáng cửa chiêu mộ 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' từ tay Barca 191593
Dembele đang rất thăng hoa dưới thời HLV Xavi. Ảnh: Internet

Trước đó, Dembele là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của cựu HLV Thomas Tuchel sau khi anh hết hết hạn hợp đồng với Barca. Nhưng cựu sao Dortmund cuối cùng vẫn ở lại Spotify Camp Nou và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024.

Chelsea sáng cửa chiêu mộ 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' từ tay Barca 191601
Cựu HLV Thomas từng muốn tái hợp với Dembele trong màu áo Chelsea nhưng không thành. Ảnh: GETTY

Bây giờ vẫn còn phải xem liệu Chelsea có thực sự quay trở lại với thương vụ này hay không. Bởi vì tân HLV Graham Potter thích triển khai 2 tiền đạo trung tâm trong đội hình, đồng thời sử dụng các cầu thủ chạy cánh đa năng. Và với tố chất của Dembele, anh hoàn toàn có thể phù hợp với triết lý của vị chiến lược gia người Anh.

Barca vượt mặt MU để chiêu mộ 'hoàng tử thành Madrid'

Được bật đèn xanh, Chelsea đón ‘bom tấn’ 90 triệu euro về làm quà cho Potter

Khả năng rê bóng xuất sắc cùng tốc độ kinh hoàng của Dembele (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT