Quảng cáo

Barca vượt mặt MU để chiêu mộ 'hoàng tử thành Madrid'

Thứ ba, 20/09/2022 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là đang hy vọng giành được chữ ký của một trong những kèo trái hay nhất Real Madrid mùa giải trước.

Nghe nội dung bài viết

FC Barcelona vẫn đang rất nỗ lực để tái thiết dưới thời HLV Xavi sau một kỳ chuyển nhượng mùa hè nhộn nhịp. Gã khổng lồ xứ Catalan đã có được những bản hợp đồng chất lượng và thi đấu khá tốt tính đến thời điểm hiện tại như Robert Lewandowski, Jules Kounde, Raphinha hay Franck Kessie.

Barca vượt mặt MU để chiêu mộ 'hoàng tử thành Madrid' 190004
Barca đã có tiến bộ lớn trong việc mua sắm ở thời gian qua. Ảnh: Internet

Và mới đây theo Mundo Deportivo, HLV Xavi đang rất muốn có được chữ ký của tiền đạo cánh Marco Asensio từ "đại kình địch" Real Madrid. Chiến lược gia người Tây Ban Nha xem cầu thủ 26 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB trong thời gian tới. Asensio hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với "kền kền trắng", anh sẽ đáo hạn hợp đồng ở Bernabeu vào mùa hè năm sau và có thể ra đi tự do. Cũng theo Mundo Deportivo, BLĐ Real Madrid sẽ không có bất kỳ một động thái nào để giữ chân tiền đạo sinh năm 1996 ở lại đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 

Barca vượt mặt MU để chiêu mộ 'hoàng tử thành Madrid' 190001
Asensio là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca. Ảnh: Internet

Barca hoàn toàn có thể chiêu mộ Asensio với mức phí thấp ở phiên chợ đông, hoặc đợi đến mùa hè để có được "hoàng tử thành Madrid" miễn phí. Trước đó, Manchester United cũng bày tỏ sự quan tâm lớn đối với cầu thủ người Tây Ban Nha, tuy nhiên HLV Erik ten Hag đã quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ Antony từ Ajax vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngoài ra, Barca vẫn lợi thế hơn MU trong thương vụ này khi người đại diện của Asensio là Jorge Mendes có mối quan hệ rất tốt với chủ tịch CLB Joan Laporta.

Barca vượt mặt MU để chiêu mộ 'hoàng tử thành Madrid' 190002
MU được cho là cũng rất quan tâm đến Asensio. Ảnh: GETTY

Blaugrana đã có một khởi đầu đầy mạnh mẽ tại La Liga mùa giải 2022/2023. Thầy trò HLV Xavi vẫn bất bại sau 6 trận đã đấu và chỉ kém Real Madrid đúng 2 điểm. Rõ ràng, Barca đang dần tìm lại hình ảnh của một "gã khổng lồ" vốn có và điều đó hoàn toàn có thể thuyết phục Marco Asensio cập bến Spotify Camp Nou trong thời gian tới.

Chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup thay thế?

Không phải Lewandowski, đây mới là 'vũ khí' giúp Barca trở nên đáng sợ

Asensio và cái kèo trái cực ngoan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT