Quảng cáo

Man City chốt chiêu mộ 'ước mơ' của PSG và Chelsea

Thứ hai, 19/09/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa nhưng Man City đã có những động thái đầu tiên trong việc mua sắm cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng chủ sân Etihad đã chiêu mộ thành công trung vệ Manuel Akanji vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên đội bóng này vẫn để ngỏ ý định mua một trung vệ khác. Ưu tiên của Man City cho năm 2023 là củng cố hàng phòng ngự vốn đang trong tình trạng bất ổn. HLV Pep Guardiola cũng đã nhiều lần công khai lên tiếng về việc các trung vệ của ông phải vật lộn với những chấn thương dai dẳng, điều đó khiến cho ý định mua một trung vệ đẳng cấp vào mùa đông này của The Citizens càng trở nên rõ ràng hơn.

Man City chốt chiêu mộ 'ước mơ' của PSG và Chelsea 189707
HLV Pep Guardiola muốn bổ sung thêm trung vệ. Ảnh: GETTY

Và mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ rằng Manchester City đã chính thức theo dõi hậu vệ Milan Skriniar của Inter. Hợp đồng của tuyển thủ người Slovakia sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do được mong muốn nhất vào mùa hè tới. Milan Skriniar gia nhập Inter từ năm 2017 và đã ra sân 223 lần cho CLB. Anh đóng một vai trò quan trọng trong đội hình giành chức vô địch  Serie A ở mùa 2020/21. Cũng theo The Sun, Skriniar sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với các CLB ngoài nước Ý vào đầu năm sau, đây sẽ là cơ hội tốt để Man City chèo kéo cầu thủ của Inter gia nhập Etihad.

Man City chốt chiêu mộ 'ước mơ' của PSG và Chelsea 189711
Trung vệ Milan Skriniar đang lọt vào tầm ngắm của Man City. Ảnh: GETTY

Trung vệ 27 tuổi từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea và mặc dù đã mua Wesley Fofana với giá 75 triệu bảng, nhưng The Blues vẫn có thể theo đuổi Skriniar một lần nữa nếu Graham Potter muốn. Ngoài ra, PSG cũng muốn có được sự phục vụ của trung vệ này nhưng đã bị đội bóng nước Ý từ chối do không đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng.

Man City chốt chiêu mộ 'ước mơ' của PSG và Chelsea 189712
Cả Chelsea và PSG đều mong muốn có được Milan Skriniar. Ảnh: GETTY

Inter Milan có thể đối mặt với một kỳ chuyển nhượng bận rộn vào mùa hè tới nếu mất đi trung vệ hàng đầu của mình, ngoài ra Nerazzurri cũng đang xem xét việc mượn Romelu Lukaku từ Chelsea thêm một mùa giải nữa.

Man City chốt chiêu mộ sao 150 triệu euro mà Chelsea thèm khát

Chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup thay thế?

Milan Skriniar trong màu áo Inter mùa 2020/21 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT