Quảng cáo

Hết mặn mà với De Jong, MU chốt chiêu mộ 'niềm ao ước' của Arsenal

Chủ nhật, 18/09/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Frenkie De Jong từ Barca, MU đang chuyển hướng sang quan tâm một cái tên khác thiết thực hơn.

Nghe nội dung bài viết

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua chứng kiến những nỗ lực theo đuổi không biết mệt mỏi của MU dành cho chàng tiền vệ tài hoa Frenkie De Jong. Tuy nhiên, sự quan tâm của đội bóng chủ sân Old Trafford không được đền đáp khi cầu thủ người Hà Lan chỉ muốn ở lại thi đấu cho Barca, bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn dành cho anh.

Hết mặn mà với De Jong, MU chốt chiêu mộ 'niềm ao ước' của Arsenal 189079
MU đã thất bại trong việc chiêu mộ Frenkie De Jong ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ảnh: GETTY

Trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ De Jong bị đổ bể, MU đã chuyển hướng sang quan tâm những mục tiêu khác thiết thực hơn để thay thế. Theo Fichajes.net, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu thực hiện 3 bản hợp đồng mới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Trước đó, cựu HLV của Ajax đã được giới chủ Man Utd duyệt chi 70 triệu bảng để mua sắm.

Và tiền vệ Tielemans của Leicester được cho là "người được chọn" của MU khi anh chỉ còn 9 tháng trong hợp đồng và có vẻ như không muốn gia hạn với 'bầy cáo". Bất chấp sự kiên quyết trong việc giữ Tielemans ở mùa hè, Leicester có thể sẽ quyết định kiếm tiền từ cầu thủ người Bỉ vào mùa đông tới thay vì mất anh mà không nhận được bất kỳ khoản phí nào.

Hết mặn mà với De Jong, MU chốt chiêu mộ 'niềm ao ước' của Arsenal 189080
Tielemans là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong phiên chợ đông tới. Ảnh: GETTY

Theo The Sun, chân chuyền 25 tuổi sẽ tự do đàm phán và đồng ý thỏa thuận trước hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào bên ngoài nước Anh vào đầu tháng Giêng. Arsenal là cái tên nổi bật nhất trong việc theo đuổi Tielemans ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên những nỗ lực của "Pháo thủ" đã bị đổ bể khi không thể đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Leicester.

Tielemans là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Leicester, anh đá chính hầu hết các trận cho "bầy cáo" ở mùa giải năm nay. Các lãnh đạo của đội bóng chủ sân King Power muốn thu lại ít nhất 40 triệu bảng mà họ đã chi ra để ký hợp đồng với tiền vệ này vào năm 2019. Trước đó, Tielemans cũng đã bày tỏ mong muốn được ra đi để chuyển tới đội bóng có suất tham dự Champions League. 

Hết mặn mà với De Jong, MU chốt chiêu mộ 'niềm ao ước' của Arsenal 189081
Arsenal đã theo đuổi Tielemans trong suốt mùa hè vừa qua. Ảnh: Internet

Leicester đang bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng bởi sự ra đi của những ngôi sao chủ chốt. "Bầy cáo" mất Wesley Fofana vào tay Chelsea vào tháng trước, trong khi thủ môn sừng sỏ Kasper Schmeichel chuyển đến Nice. Đội bóng của HLV Brendan Rodgers hiện xếp cuối bảng xếp hạng Premier League sau chuỗi trận thi đấu thất vọng.

Man City chốt chiêu mộ sao 150 triệu euro mà Chelsea thèm khát

Ronaldo ghi bàn trở lại cho MU: Những mặt tốt và chưa tốt

Tielemans trong màu áo AS Monaco (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo