Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Aubameyang gia nhập Chelsea với cái xương hàm vỡ vụn

Thứ năm, 01/09/2022 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Aubameyang gia nhập Chelsea vẫn được hoàn tất mặc dù tiền đạo người Gabon vừa bị tấn công tới mức vỡ xương quai hàm.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, dinh thự riêng của Aubameyang tại Castelldefels đã bị cướp tấn công. Không những chúng cướp đi một số lượng tài sản của tiền đạo người Gabon mà còn đánh đập cựu sao Arsenal tới mức vỡ xương quai hàm. 

CHÍNH THỨC: Aubameyang gia nhập Chelsea với cái xương quai hàm vỡ vụn 181064
Aubameyang bất ngờ gặp sự cố bị cướp tấn công và khiến cơ hội gia nhập Chelsea của anh bị giảm xuống. Ảnh: internet

Sự việc hy hữu này xảy ra trong bối cảnh Chelsea và Barca vừa đạt thỏa thuận về việc chuyển nhượng Aubameyang với mức giá 10 triệu Euro và kèm theo hậu vệ Marcos Alonso. Việc bị thương sẽ khiến tuyển thủ Gabon phải mất vài tuần không thể thi đấu để hồi phục. Điều này dấy lên những nghi vấn về việc Chelsea sẽ hủy bỏ thương vụ vào phút chót. 

Dù vậy, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Blues vẫn quyết tâm đưa Aubameyang trở về với thành London một lần nữa và mọi thủ tục đã hoàn tất. Như vậy, sau đúng nửa mùa giải rời xa Ngoại hạng Anh, cựu sao Dortmund sẽ tái xuất tại xứ sở sương mù nhưng lần này là trong màu áo Chelsea. 

CHÍNH THỨC: Aubameyang gia nhập Chelsea với cái xương quai hàm vỡ vụn 181065
Aubameyang từng có quãng thời gian làm việc khá thành công với HLV Thomas Tuchel - Thuyền trưởng đương nhiệm của Chelsea. Ảnh: internet

Về phần Barca, họ đã thu về một khoản lời khá lớn từ việc bán đi Aubameyang. Cụ thể, mùa Đông năm ngoái, Aubameyang đã rời Arsenal để chuyển sang Barca theo dạng cho mượn sau đó ký luôn hợp đồng chính thức với đội bóng này vào mùa Hè vừa qua. Như vậy, Blaugrana sẽ không mất đồng phí nào nhưng hiện tại, họ có thêm 10 triệu Euro vào ngân sách và hậu vệ Marcos Alonso. 

Dự kiến, Aubameyang sẽ chưa thể có mặt tại trụ sở của Chelsea ngay để kiểm tra y tế do cần phải bình phục những thương tổn do vụ cướp kể trên gây ra. Dù vậy, tiền đạo 33 tuổi sẽ bay tới London ngay khi có thể để nhanh chóng hòa nhập được với đội bóng mới. 

CHÍNH THỨC: Aubameyang gia nhập Chelsea với cái xương quai hàm vỡ vụn 181066
Nổi tiếng với lối chơi vô cùng tốc độ, Aubameyang từng có thời điểm "làm mưa làm gió" trong màu áo Arsenal cũng như giành được danh hiệu Vua phá lưới NHA. Ảnh: internet

Chelsea hiện nay đang thi đấu rất phập phù và nguyên nhân cũng nằm ở cả việc họ thiếu đi một trung phong đích thực. Hẳn là cả The Blues lẫn những người yêu mến đội bóng này đều muốn nhanh chóng được thấy Aubameyang xỏ giày ra sân. 

Hy hữu Aubameyang bị cướp đấm vỡ mặt, mất luôn cơ hội tới Chelsea

Tin chuyển nhượng tối 1/9: MU 'chốt sổ' bằng Depay, Neymar rời PSG về Chelsea?

5 bàn thắng đẹp nhất của Hazard trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT