Quảng cáo

PSG gặp vận hạn, bộ ba Neymar-Messi-Mbappe tan vỡ trong vài giờ tới?

Thứ năm, 01/09/2022 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Những tưởng sẽ giữ chân Neymar ở mùa Hè này nhưng luật công bằng tài chính đang khiến PSG tìm cách bán đi tiền đạo người Brazil ngay trong vài giờ tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Daily Mail (Anh) vừa đưa tin cách đây ít giờ, PSG đang buộc phải tìm cách bán đi Neymar càng sớm càng tốt. Lí do là bởi Cơ quan Công bằng tài chính của UEFA chuẩn bị "sờ gáy" đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vì nghi ngờ về việc gian lận lương. 

PSG gặp vận hạn, bộ ba Neymar-Messi-Mbappe tan vỡ trong vài giờ tới 181038
Việc trao cho Mbappe bản hợp đồng có mức lương lên tới 1 triệu Euro mỗi tuần đang khiến PSG gặp khốn đốn với luật công bằng tài chính. Ảnh: internet

Ngay lập tức, BLĐ đội bóng thành Paris đã có những động thái nhằm tìm cách "chữa cháy" khi chuẩn bị bán đi Neymar ở ngay vài giờ trước khi TTCN đóng cửa. Được biết, PSG đã liên hệ với Chelsea về hy vọng của một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng giúp cho đội bóng này giảm tải quỹ lương.

Hiện, phía đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa trả lời nhưng thương vụ này nhiều khả năng sẽ diễn ra. Lí do là bởi The Blues cũng đang rất cần thêm tiền đạo trong bối cảnh hàng công thi đấu bết bát còn Aubameyang không thể cập bến Stamford Bridge vì bị cướp tấn công. 

PSG gặp vận hạn, bộ ba Neymar-Messi-Mbappe tan vỡ trong vài giờ tới 181040
PSG buộc phải tìm cách "tống khứ" Neymar thật nhanh bởi kỳ TTCN mùa Hè chỉ còn vài giờ nữa là đóng cửa. Ảnh: internet

Về phần PSG, hiện tại họ đang sở hữu bộ 3 siêu sao bóng đá vô cùng nổi tiếng là Messi-Neymar-Mbappe. Dù từng khước từ Chelsea thương vụ Neymar trong phiên chợ Hè vừa qua nhưng biến cố bất ngờ này đã khiến nhà ĐKVĐ Ligue 1 buộc phải đưa ra quyết định cay đắng này. 

Sau khi HLV Christophe Galter được bổ nhiệm làm thuyền trưởng của PSG, ông cũng đã bày tỏ thái độ quyết tâm giữ chân ngôi sao người Brazil. Và thực tế đã chứng minh Neymar cùng Messi và Mbappe đang cho thấy những dấu hiệu vô cùng tích cực từ đầu mùa giải cho tới nay. 

PSG gặp vận hạn, bộ ba Neymar-Messi-Mbappe tan vỡ trong vài giờ tới 181041
Tam tấu Messi-Neymar-Mbappe vừa vào guồng thì đã đứng trước nguy cơ phải tan rã. Ảnh: internet

Bản thân cầu thủ 30 tuổi cùng khẳng định khát khao được cống hiến cho đội bóng nước Pháp khi anh chủ động làm hòa với Mbappe sau mâu thuẫn sút penalty. Không những vậy, thái độ tập luyện của Neymar cũng được cho là rất tích cực so với trước đây và chiếm được nhiều cảm tình từ đồng đội. 

Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất, không ngoại trừ khả năng "tam tấu" Messi-Neymar-Mbappe sẽ tan vỡ ngay trong vài giờ cuối cùng của TTCN Hè 2022. 

Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối: Rất nhiều diễn biến khó lường

Tin chuyển nhượng tối 1/9: MU 'chốt sổ' bằng Depay, Neymar rời PSG về Chelsea?

Neymar và quả penalty mang về 1 điểm đầy quý giá cho PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT