Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 1/9: MU 'chốt sổ' bằng Depay, Neymar rời PSG về Chelsea?

Thứ năm, 01/09/2022 17:47 PM (GMT+7)
A A+

MU 'chốt sổ' phiên chợ Hè năm nay bằng Memphis Depay hay Neymar có thể tới Chelsea là những tin tức chuyển nhướng đáng chú ý tối nay 1/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/9

MU muốn tái ngộ Memphis Depay

Theo tờ Marca đưa tin, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu Euro cho Barcelona nhằm mang về tiền đạo Memphis Depay trong ngày cuối cùng của kỳ TTCN Hè. Cầu thủ người Hà Lan từng có quãng thời gian gắn bó với sân Old Trafford trước đây nhưng thi đấu không thành công.

Tin chuyển nhượng tối 1/9: MU 'chốt sổ' bằng Depay, Neymar rời PSG về Chelsea? 181026
Depay đã bị thất sủng hoàn toàn tại Barca sau khi HLV Ronald Koeman bị sa thải. Ảnh: internet

Chelsea tính gây sốc với Eden Hazard

Theo các nguồn tin quốc tế, Chelsea đã liên hệ với Real Madrid để đón lại tiền đạo Eden Hazard theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Mức lương gần 40 triệu Euro mỗi mùa của chân sút người Bỉ cũng được The Blues hứa hẹn sẽ thanh toán đầy đủ. 

Tin chuyển nhượng tối 1/9: MU 'chốt sổ' bằng Depay, Neymar rời PSG về Chelsea? 181028
Eden Hazard từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea nhưng không thể phô diễn những gì tinh túy nhất sau khi chuyển sang Real thi đấu. Ảnh: internet

Aubameyang không thể tới Chelsea

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Chelsea và Barcelona đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Aubameyang với mức giá 10 triệu Euro và hậu vệ Marcos Alonso. Tuy nhiên, một tình tất bất ngờ đã khiến thương vụ đổ bể khi mà chân sút người Gabon vừa bị cướp tấn công cách đây ít lâu và phải nghỉ thi đấu vài tuần do bị vỡ xương hàm. 

Tin chuyển nhượng tối 1/9: MU 'chốt sổ' bằng Depay, Neymar rời PSG về Chelsea? 181029
Thương vụ Aubameyang chuyển tới Chelsea đã đổ bể vì một sự cố vô cùng đáng tiếc. Ảnh: internet

Draxler sắp sang Benfica

Cầu thủ chạy cánh Julian Draxler đang trên đường rời PSG gia nhập Benfica, qua đó khép lại 5 năm nhạt nhòa tại Paris. Những chi tiết cuối cùng giữa đôi bên đang được hoàn tất, và PSG muốn hoàn tất thương vụ trước khi phiên chợ Hè khép lại trong ít giờ tới. 

PSG bán Neymar cho Chelsea

PSG đang tìm cách bán đi tiền đạo Neymar cho Chelsea ngay trước khi TTCN Hè khép lại. Lí do là bởi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang đối mặt nguy cơ vi phạm luật Công bằng tài chính (FFP) của UEFA nên rất cần bán cầu thủ nhằm cân bằng ngân sách. - Theo Daily Mail. 

Tin chuyển nhượng tối 1/9: MU 'chốt sổ' bằng Depay, Neymar rời PSG về Chelsea? 181030
Mùa này, Neymar đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của PSG với 8 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 5 trận trên mọi đấu trường. Ảnh: internet

Man City ký thành công Akanji

Man City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ Manuel Akanji từ Borussia Dortmund với giá 15 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với nhà đương kim vô địch Premier League. Anh sẽ bổ sung thêm chiều sâu cho đội hình toàn sao của Pep Guardiola.

Chelsea chiêu mộ thêm tiền đạo, huyền thoại sẽ trở về cứu The Blues?

Trực tiếp chuyển nhượng ngày cuối: Rất nhiều diễn biến khó lường

5 bàn thắng đẹp nhất của Hazard trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT