Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leicester, Ronaldo thêm một lần dự bị

Thứ năm, 01/09/2022 15:46 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford đón tiếp Leicester City trong trạng thái hưng phấn cao độ sau những chiến thắng liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Sau những thất bại liên tiếp vào đầu mùa giải, có vẻ như HLV Ten Hag đã đưa MU quay trở lại quỹ đạo chiến thắng bằng 2 trận đấu thuyết phục trước Liverpool và Southampton. Chẳng có lý do gì để HLV Ten Hag thay đổi công thức chiến thắng và đội hình ra sân của mình trong trận đấu sắp tới.

Có lẽ trong trận đấu tới đây, thuyền trưởng MU sẽ không thực hiện quá nhiều thay đổi. Trong khung gỗ, De Gea chắc suất bắt chính khi màn trình diễn của thủ thành 32 tuổi trước Liverpool và Southamptonđã lấy lại phần nào niềm tin của các CĐV cũng như HLV Ten Hag.

doi hinh mu vs leicester
De Gea đã lấy lại niềm tin của Ten Hag và người hâm mộ. Ảnh: Internet

Bộ tứ vệ chắc chắn sẽ được giữ nguyên khi Lisandro Martinez bắt cặp với Varane ở trung tâm hàng phòng ngự. Hai cầu thủ này tỏ ra ăn ý và chơi vô cùng hiểu ý nhau mặc dù mới chỉ ra sân cùng nhau 2 trận

Hành lang cánh có lẽ sẽ vẫn là bộ đôi quen thuộc: Tyrell Malacia và Diogo Dalot. Với Dalot, vị trí của anh là bất khả xâm phạm bởi đơn giản Wan-Bissaka không đủ tốt. Còn với Tyrell Malacia, màn trình diễn của cầu thủ người Hà Lan đã đánh bật Luka Shaw khỏi vị trí chính thức.

Chơi thấp nhất ở hàng tiền vệ chắc chắn sẽ là Casemiro. Màn chạy rô-đa trong trận đấu với Southampton tuần trước nhằm giúp cho ngôi sao người Brazil làm quen với bầu không khí tại Ngoại hạng Anh. Rất có thể Casemiro sẽ có cơ hội đá chính trận đầu tiên cho nửa đỏ thành Manchester, qua đó thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trong lối chơi chung của đội.

doi hinh mu vs leicester
Casemiro sẽ đá chính và đây cũng là điều các CĐV MU vô cùng chờ đợi. Ảnh: Internet

Chơi trên Casemiro như thường lệ sẽ là Eriksen và Bruno Fernandes. Với Eriksen, ngôi sao người Đan Mạch được Ten Hag sử dụng như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu chơi cạnh tiền vệ đánh chặn, trong khi đó Bruno Fernandes chơi nhô cao hơn nhằm cung cấp sự sáng tạo cho hàng tiền đạo.

Trên hàng công, có lẽ Ronaldo sẽ phải ngồi dự bị thêm một trận đấu nữa bởi HLV Ten Hag ưu ái Rashford hơn. Chiến lược gia người Hà Lan ưu tiên mẫu cầu thủ hoạt động rộng thay vì 'cắm cọc' trong vòng cấm như Ronaldo. Do đó, Rashford nhiều khả năng sẽ được chọn đá chính.

doi hinh mu vs leicester
Có lẽ Ronaldo sẽ thêm một lần ngồi dự bị ở mùa giải này. Ảnh: Internet

Vị trí tiền đạo cánh sẽ do bộ đôi Sancho và Elanga đảm nhận. Sau bàn thắng trong trận gặp Liverpool, Sancho đã dần lấy lại sự tự tin. NHM mong mỏi anh sẽ tiếp đà hưng phấn và nổ súng trong trận đấu với Bầy Cáo tới đây. Cầu thủ người Anh là nhân tố có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt và là mũi khoan lợi hại trên hàng công.

Còn với Elanga, mặc dù chưa ghi bàn hay để lại kiến tạo song dấu ấn mà sao trẻ Thụy Điển để lại vô cùng rõ nét. Sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tốc độ là những gì Ten Hag cần ở một chân chạy cánh.

Thay thế Kante, Chelsea phá két ký 'siêu máy quét' về phò tá Tuchel

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Ronaldo ở tuổi 37 vẫn còn nguyên bản năng sát thủ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT