Quảng cáo

Rơi vào cơn 'bĩ cực', Chelsea tiếp tục màn 'đốt tiền' chưa từng có trong lịch sử

Thứ năm, 01/09/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sau trận thua Southampton 1-2 đã bộc lộ những điểm yếu chí tử, do đó chủ tịch Todd Boehly không ngần ngại mua thêm ngôi sao nhằm vá những lỗ hổng đó.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, David Ornstein, Chelsea đang đàm phán một lúc 4 cầu thủ sau khi HLV Tuchel than phiền về chất lượng đội hình sau trận thua Southampton ngày hôm qua. Rõ ràng chủ tịch Todd Boehly đặt hoàn toàn niềm tin vào chiến lược gia người Đức và sẵn sàng cung cấp mọi thứ mà Tuchel muốn.

Đầu tiên, về trường hợp của Aubameyang, hiện cầu thủ này đang bị gãy xương hàm do bị cướp hành hung khi đột nhập vào nhà và sẽ nghỉ thi đấu từ 4-5 tuần. Hiện tại, Chelsea đang muốn hỏi mượn hơn là mua đứt do không đáp ứng được con số 30 triệu Euro của Barcelona. Alonso có thể sẽ nằm trong thương vụ. Đây là thương vụ khả thi nhất thời điểm hiện tại.

roi vao con bi cuc chelsea mua mot luc 4 tan binh
Aubameyang là thương vụ khả quan nhất của Chelsea thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Tiếp theo đó là thương vụ Frenkie De Jong. Hôm qua, Chelsea vừa mới gửi cho De Jong một đề nghị lương trị giá đến gần 350 nghìn bảng/tuần (cao nhất Chelsea). Quyền quyết định là thuộc về De Jong, Barcelona đồng ý bán cầu thủ người Hà Lan nhằm giảm quỹ lương song De Jong dường như ưu tiên ở lại Barca nhiều hơn. HLV Tuchel được cho là đang ra sức thuyết phục ngôi sao người 25 tuổi gia nhập Chelsea.

Thứ 3, đó là tiền đạo Rafael Leao. Chelsea đang đàm phán ký hợp đồng với Rafael Leao sau khi không thể ký hợp đồng với Neymar. Chelsea đã hỏi PSG nhưng họ không đồng ý bán ngôi sao người Brazil. Do đó đôiị chủ sân Stamford Bridge chuyển hướng sang Leao như một sự thay thế và nâng cấp cho hàng công vốn đang thi đấu vô cùng tệ hại.

roi vao con bi cuc chelsea mua mot luc 4 tan binh
Chelsea xem Leao như một sự nâng cấp chất lượng cho hàng công song phía AC Milan không muốn mất ngôi sao của mình. Ảnh: Internet

Cuối cùng là trung vệ Gvardiol. Chelsea đang đàm phán mua cầu thủ với giá tầm 90 triệu Euro và phía RB Leipzig đã đồng ý, nhưng cầu thủ sinh năm 2002 sẽ tiếp tục ở lại RB Leipzig mùa này và chuyển đến The Blues vào mùa sau.

Về Athony Gordon và Arsen Zakharyan, hai thương vụ này xem như đã sụp đổ khi Everton không đồng ý bán người thời điểm này do họ không tìm kịp phương án thay thế. Còn về cầu thủ người Nga không thể chuyển đến The Blues do lệnh cấm vận Nga trong cuộc chiến Ukraine khiến cầu thủ này gặp khó trong việc được cấp visa Anh.

roi vao con bi cuc chelsea mua mot luc 4 tan binh
Mặc dù đã sở hữu Gvradiol song Chelsea chỉ có thể để cầu thủ này ở lại nước Đức. Ảnh: Internet

Chelsea đang 'chạy nước rút' với thời gian và làm mọi cách có thể để ký hợp đồng với ít nhất 1 tiền đạo và 1 tiền vệ trước khi thị trường đóng cửa. Hiện tại, Frenkie De Jong đang là phương án tiền vệ duy nhất của The Blues nhưng tình hình đang rất không khả quan khi mỗi giây đồng hồ trôi qua, việc cầu thủ này gần như ở lại Barcelona càng thêm chắc chắn

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 1/9: Erling Haaland đẳng cấp ngút ngàn, Arsenal so kè Man City chức vô địch

Sau tất cả, lời tiên tri của Jose Mourinho về Pogba đã bắt đầu ứng nghiệm

Chelsea bắt đầu thể hiện sự bất ổn của họ bằng trận thua 0-4 trước Arsenal ngay thềm mùa giải. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trương Anh Việt / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT