Quảng cáo

Chính thức: Chelsea ký xong ngôi sao từng khiến Ronaldo phải 'tắt điện'

Thứ tư, 31/08/2022 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều đồn đón và chờ đợi, cuối cùng Chelsea cũng hoàn tất thương vụ mua trung vệ Wesley Fofana với mức giá đắt nhất lịch sử CLB.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, Chelsea đứng trên bờ vực chảy máu lực lượng ở hàng thủ khi bộ đôi Rudiger và Christensen ra đi theo dạng CNTD. Suốt cả mùa hè, đội chủ sân Stamford Bridge nỗ lực tìm người nhằm vá lại lỗ thủng do bộ đôi để lại song họ mới chỉ mang về được Kalidou Koulibaly.

Đứng trước áp lực về thời gian và phong độ trồi sụt, Chelsea chấp nhận 'cắn răng' chi ra số tiền khổng lồ cho trung vệ ngôi sao thuộc biên chế Leicester City - Wesley Fofana. Sau nhiều lần bị từ chối bởi hai bên chưa thống nhất được mức giá, cuối cùng đội bóng của ông chủ Todd Boehly đã có được điều mình cần.

chinh thuc chelsea ky xong bom tan tung khien ronaldo tat dien
Chelsea theo đuổi Wesley Fofana trong suốt mùa hè vừa qua. Ảnh: Internet

Để sở hữu Fofana, Chelsea đã bỏ ra tới 75 triệu bảng - số tiền lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Tại Chelsea, Fofana sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên tới 7 năm. Mức lương chưa được tiết lộ cụ thể.

Tài năng của Fofana là không phải bàn cãi. Sở hữu chiều cao lên tới 1m9 cùng thân hình hộ pháp, tuy nhiên Fofana không hề chậm chạm mà tỏ ra rất nhanh nhẹn. Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá thế giới. Nói đâu xa, chính Fofana từng bắt chết Ronaldo trong cuộc chạm trán giữa MU và Leicester năm ngoái.

chinh thuc chelsea ky xong bom tan tung khien ronaldo tat dien
Giờ đây, Fofana đã chính thức là người của Chelsea. Ảnh: Internet

Trong ngày gia nhập Chelsea, Fofana hào hứng chia sẻ:

"Tôi đến đây là để đạt được các danh hiệu– the Champions League, Premier League, FA Cup, Carabao Cup, mọi danh hiệu có thể.""Tôi yêu CLB này, đây là ước mơ của tôi từ bé. Trên sân, tôi sẽ cống hiến hết mình cho các CĐV yêu quý."

Với Fofana, có thể nói cơn đau đầu của HLV Tuchel về nhân sự ở hàng thủ đã chính thức chấm dứt. Giờ là lúc người hâm mộ chờ xem tài thao lược của chiến lược gia người Đức sẽ dẫn Chelsea tới danh hiệu được hay không.

Ronaldo đưa ra lời kết buồn ở buổi hoàng hôn sự nghiệp

Chuyển nhượng MU cuối phiên chợ Hè: Chốt tương lai Ronaldo cực sốc, tống khứ 'quả tạ' Maguire

Sự nghiệp của Fofana tại Leicester City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trương Anh Việt / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT