Quảng cáo

Thay thế Kante, Chelsea phá két ký 'siêu máy quét' về phò tá Tuchel

Thứ năm, 01/09/2022 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh N'golo Kante ngày càng có dấu hiệu của tuổi tác và trở nên mẫn cảm nhiều hơn với chấn thương, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Edson Alvarez như sự thay thế chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea mùa giải này đang thể hiện một bộ mặt hết sức phập phù và thất vọng. Mặc dù là đội bóng chi tiêu hàng đầu tại châu Âu song thành tích đội chủ sân Stamfrord Bridge hết sức khiêm tốn. 5 trận đầu tiên tại EPL, đoàn quân của Tuchel chỉ giành được 7 điểm và xếp thứ 9 trên BXH.

Một trong những lý do khiến Chelsea sa sút như vậy chính là sự thiếu hụt nhân sự ở hàng tiền vệ khi N'golo Kante hay Mateo Kovacic liên tục dính chấn thương. Do đó hàng tiền vệ không thể gánh vác và giảm tải áp lực cho hàng phòng ngự, từ đó dẫn đến những thất bại đáng tiếc.

Thay thế Kante, Chelsea phá két ký 'siêu máy quét' về phò tá Tuchel 180984
Phong độ của Chelsea thời điểm hiện tại khiến các CĐV vô cùng lo lắng. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, Chelsea có động thái nhằm vá lỗ hổng trên. HLV Tuchel được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của Edson Alvarez và Chelsea chiều ý HLV người Đức bằng cách gửi cho Ajax một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Eredivisie rõ ràng không muốn mất thêm ai nữa, sau khi bán Antony cho Man Utd. Hiện tại, có ít nhất 2 ngôi sao đang muốn rời Amsterdam. Mohammed Kudus đã học theo Antony, với quyết định bỏ tập để tìm đường đến Everton. Và mới nhất, Edson Alvarez cũng đã đề đạt nguyện vọng đến Premier League lên ban lãnh đạo Ajax.

Thay thế Kante, Chelsea phá két ký 'siêu máy quét' về phò tá Tuchel 180987
Edson Alvarez sẽ là lời giải cho bài toán hàng tiền vệ tại Chelsea. ảnh: Internet

Sau khi bỏ lỡ cơ hội đến Stade Rennes và Newcastle United, Alvarez đang quyết tâm rời khỏi CLB. Anh xem Chelsea là điểm đến mơ ước của mình, nơi tiền vệ 24 tuổi người Mexico có thể kiếm gấp 4 lần mức lương vốn đã hậu hĩnh ở Ajax. 

Khúc mắc nằm ở việc Ajax không muốn mất cầu thủ của mình. Tuy nhiên với khát khao ra đi cùng số tiền Chelsea chồng lên bàn đàm phán, rất khó để Ajax giữ chân được ngôi sao của mình.

Thua sốc Southampton, CĐV Chelsea chỉ đích danh cái tên đáng bị 'đuổi thẳng cổ'

Không chỉ giỏi chơi bóng, Antony còn sở hữu thứ vũ khí khiến đối thủ khiếp vía

Edson Alvarez trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trương Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT