Quảng cáo

Chính thức: Klopp ‘lươn lẹo’, kích nổ cựu sao Barcelona

Thứ năm, 01/09/2022 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thông báo dừng mua sắm ở kì chuyển nhượng hè này, Liverpool bất ngờ thông báo đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Arthur Melo.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã đạt được thỏa thuận với cựu ngôi sao Barcelona Arthur Melo về một bản hợp đồng cho mượn một mùa nhưng không kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Cầu thủ 26 tuổi của Juventus trước đó đã nhận được liên hệ từ Wolves, Sporting Lisbon và Valencia, nhưng cầu thủ người Brazil đã từ chối vì các đội bóng đó. Được biết, khi Liverpool nhảy vào cuộc trong những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Arthur đã nhanh chóng đồng ý.

Chính thức: Klopp ‘lươn lẹo’, kích nổ cựu sao Barcelona  180997
Arthur chính thức gia nhập Liverpool. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Brazil là mẫu tiền vệ chơi lùi sâu và đội chủ sân Anfield rất muốn bổ sung Arthur vào vị trí trung tâm đội hình The Kop vì cuộc khủng hoảng trầm trọng tại tuyến giữa vì lí do chấn thương.

Trước đó, chính Klopp đã thông báo rằng đội bóng không muốn chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào, nhưng hiện tại Liverpool đã tạo nên cú sốc, khi nhanh chóng chốt xong thương vụ này dù cho Arthur chưa bao giờ nằm trong mục tiêu của đội bóng.

Klopp chia sẻ rằng phong cách của Arthur sẽ phù hợp với lối chơi của Liverpool hơn là chơi tại đội hình của Massimiliano Allegri ở Juventus.

Chính thức: Klopp ‘lươn lẹo’, kích nổ cựu sao Barcelona  180998
Hợp đồng cho mượn của Arthur với Liverpool kéo dài một năm không kèm theo điều khoản mua đứt. Internet.

Cầu thủ 26 tuổi được đánh đánh giá là mẫu cầu thủ có phong cách chơi bóng giống Thiago Alcantara, đội hình của Liverpool lúc này đang rất cần một nhạc trưởng như vậy để chèo lái con tàu đang rất bấp bênh của Klopp trong mùa giải năm nay.

Arthur Melo ký hợp đồng với Barcelona vào năm 2018, sau hai mùa giải chơi cho đội bóng xứ Catalan, cầu thủ này đã chuyển đến Juventus như một phần của bản hợp đồng trao đổi cho Miralem Pjanic.

Hai mùa giải tại Juventus, Arthur ra sân 40 trận đấu và chỉ ghi một bàn cho đội bóng nước Ý. Hiện tại, cầu thủ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của HLV Allegri trong mùa giải này, với việc gia nhập Liverpool sẽ giúp anh sớm lấy được lại phong độ và cạnh tranh một suất dự World Cup cùng đội tuyển Brazil.

Chính thức: Sergino Dest có bến đỗ mới, MU ‘tưởng mơ mà thật’

‘Bám dai như vắt’, thương vụ Frenkie de Jong và MU có chuyển biến mới

Kỹ năng của Arthur. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT