Quảng cáo

CLB Hà Nội gặp sự cố hy hữu trước thềm đại chiến với 'PSG Việt Nam'

Thứ năm, 01/09/2022 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của CLB Hà Nội đã gặp phải sự cố khi mất giày đá bóng ngay trước thềm trận đại chiến vs CLB Topenland Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất, rạng sáng ngày 01/9, hàng loạt cầu thủ của CLB Hà Nội đã bị mất trộm giày đá bóng khi ở tại đại bản doanh của CLB. Trong bối cảnh chỉ còn hơn một ngày nữa sẽ diễn ra trận đại chiến với CLB Bình Định, các ngôi sao của đội bóng Thủ đô đã phải nhanh chóng đi mua giày mới.

Vụ việc được cho là xảy ra vào nửa đêm và rạng sáng. Các cầu thủ thường có thói quen để giày trước cửa phòng sau mỗi buổi tập về. Và theo thông tin được tiết lộ thì camera an ninh tại đại bản doanh của CLB Hà Nội thời điểm này cũng bị hỏng nên không thể xác định được kẻ gian.

May mắn là ngoài bị mất mất giày, tất thi đấu và ống quyển thì các cầu thủ của Hà Nội FC không bị thiệt hại về tiền và tài sản cá nhân có giá trị.

Hà Nội FC vô địch lượt đi: Niềm tự hào của bóng đá Thủ đô 176729
Nhiều cầu thủ của Hà Nội FC bị mất trộm giày thi đấu.

Việc Hà Nội FC bị kẻ gian đột nhập khiến cho nhiều người đặt câu hỏi về an ninh tại đại bản doanh của đội bóng. Trong thời gian qua, đội chủ sân Hàng Đẫy đã lấy Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình làm nơi ở và sinh hoạt để đảm bảo về mặt an ninh.

Theo kế hoạch, tối ngày 02/9, CLB Hà Nội sẽ có trận tiếp đón Topenland Bình Định. Đây được xem là trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 15 V-League 2022. Nếu như Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng xếp hạng thì Bình Định cũng đang thể hiện được phong độ ổn định và xếp thứ 2. Chính vì thế cuộc đại chiến trên sân Hàng Đẫy vào ngày 2/9 tới đây sẽ có ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đua vô địch.

Nếu không thể có điểm trước Bình Định, thầy trò HLV Chun Jae-ho sẽ bị chính đối thủ và các đội bám đuổi thu hẹp khoảng cách.

Trò cưng HLV Park Hang Seo chỉ ra đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT