Quảng cáo

Trò cưng HLV Park Hang Seo chỉ ra đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ tư, 31/08/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Phan Văn Đức đã có những đánh giá khách quan về bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip tại bán kết AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Sau kỳ AFF Cup 2021 không thành công khi để thua ĐT Thái Lan và phải dừng chân ở bán kết, ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm phục thù. Theo kết quả bốc thăm Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á thì thầy trò HLV Park Hang Seo nằm cùng bảng với các đối thủ là ĐT Singapore, ĐT Malaysia, ĐT Myanmar và ĐT Lào. Đây được đánh giá là bảng đấu khó đoán khi trình độ các đội bóng không có nhiều chênh lệch.

Đánh giá về bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022, Phan Văn Đức cho biết: "ĐT Việt Nam nằm ở bảng B tương đối dễ thở. Ở bảng đấu này, Malaysia và Singapore được xem là hai đối thủ lớn nhất. Chúng ta phải cạnh tranh với họ để giành được tấm vé vào chơi trận bán kết.

Điều quan trọng nhất bây giờ vẫn là sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2022. Bản thân tôi luôn nghĩ về cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan. Biết đâu rằng Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan ở trận chung kết. Nếu như vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời".

Trò cưng HLV Park Hang Seo chỉ ra đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup-180129
Phan Văn Đức cho rằng Malaysia và Singapore là hai đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Trong những năm gần đây, Phan Văn Đức được xem là quân bài thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo bất chấp có lúc phong độ không tốt. Chính vì thế, ở kỳ AFF Cup 2022 sắp tới nhiều khả năng cầu thủ thuộc biên chế SLNA vẫn sẽ có tên trong danh sách của Những chiến binh Sao Vàng trong hành trình tìm kiếm chức vô địch.

Trước khi chính thức bước vào AFF Cup 2022, Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ có hai trận đấu giao hữu gặp các đối thủ là ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ trong FIFA days của tháng 9. Đây là dịp để HLV Park Hang Seo nắm bắt rõ hơn tình trạng cũng như phong độ của các tuyển thủ.

HLV ĐT Thái Lan chỉ thẳng ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2022

Chuyên gia châu Á dự đoán bất ngờ về Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo