Quảng cáo

Được bật đèn xanh, Chelsea đón ‘bom tấn’ 90 triệu euro về làm quà cho Potter

Thứ năm, 22/09/2022 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục kích nổ những bản hợp đồng “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Việc bổ nhiệm tân HLV Graham Potter khiến cho nhu cầu mua sắm của Chelsea tăng lên đáng kể trong phiên chợ đông năm nay. Ngoài ra, những tân binh như Fofana hay Koulibaly vẫn chưa thể hiện được giá trị bản thân khiến cho giới thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy lo lắng.

Được bật đèn xanh, Chelsea đón ‘bom tấn’ 90 triệu euro về làm quà cho Potter 191482
Chelsea muốn có thêm những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Internet

Theo tờ The Sun, mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè vừa qua là Josko Gvardiol đã “bật đèn xanh” để gia nhập The Blues vào mùa đông, bất chấp việc vừa kỳ vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với RB Leipzig.

Gvardiol năm nay mới chỉ 20 tuổi, anh đã được Chelsea “săn đón” ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, mức phí mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge đưa ra để chiêu mộ hậu vệ người Croatia lên đến 90 triệu euro – một con số khổng lồ so với những gì mà người hâm mộ biết về cầu thủ này. Tuy nhiên, lời đề nghị khổng lồ của Chelsea đã bị từ chối vào giờ chót của phiên chợ hè.

Được bật đèn xanh, Chelsea đón ‘bom tấn’ 90 triệu euro về làm quà cho Potter 191493
Chelsea nhiều khả năng sẽ tái chiêu mộ Gvardiol vào mùa đông tới. Ảnh: Internet

Ngoài ra, tân HLV Graham Potter được cho là rất ngưỡng mộ Gvadiol và muốn sở hữu anh càng sớm càng tốt, và chủ tịch CLB Todd Boehly cũng đã sẵn sàng quay trở lại với thương vụ này khi ông luôn nỗ lực tìm kiếm những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá. Mặc dù đã ra tín hiệu cho việc chuyển đến Stamford Bridge trong mùa đông nhưng Gvardiol cũng rất vui khi ở lại đội bóng nước Đức nếu không có lời đề nghị nào.

“Tôi hạnh phúc ở Leipzig, tôi vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi và cần phải tự mình nỗ lực. Tôi có người đại diện để giải quyết, tôi không nghĩ đến chuyện chuyển nhượng lúc này. Nhưng các bạn hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa đông.” Gvardiol úp mở về việc sẽ mở lòng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Được bật đèn xanh, Chelsea đón ‘bom tấn’ 90 triệu euro về làm quà cho Potter 191495
Chelsea đã từng đề nghị mức giá 90 triệu euro cho Gvardiol. Ảnh: GETTY

Josko Gvardiol được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất châu Âu ở hàng thủ, anh có thể thi đấu đa năng ở nhiều vị trí và tiềm năng phát triển của hậu vệ này là rất lớn, điều đó hoàn toàn phù hợp với chính sách chuyển nhượng của đội bóng đến từ Tây London.

Man City chốt chiêu mộ 'ước mơ' của PSG và Chelsea

Man City chốt chiêu mộ sao 150 triệu euro mà Chelsea thèm khát

Gvardiol thể hiện kỹ năng chơi bóng (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT