Quảng cáo

Neymar cùng trọng tài tái hiện màn 'combat' giữa Tuchel và Conte

Thứ năm, 06/10/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đã có tình huống bắt tay tương đối căng thẳng với trọng tài Ortiz Arias, khi tái hiện khoảnh khắc giữa Thomas Tuchel và Antonio Conte sau khi Paris Saint-Germain hòa 1-1 với Benfica ở Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Benfica vs PSG. Nguồn: FPT Bóng đá

Neymar đã đóng góp dấu ấn trong trận đấu vừa qua của PSG khi kiến tạo cho Lionel Messi trong bàn thắng mở tỉ số của đại diện nước Pháp. Dẫu vậy, siêu phẩm của cầu thủ người Argentina không giúp PSG có được chiến thắng khi Danilo Pereira đá phản lưới nhà ngay trước giờ nghỉ giữa hai hiệp.

neymar cung trong tai tai hien man combat giua tuchel va conte 1
Neymar có kiến tạo trong bàn mở tỷ số của Messi cho PSG trước Benfica

Một đêm thực sự đáng quên với đoàn quân của Christophe Galtier tại Estadio da Luz. Một số cầu thủ như Neymar, Marco Verratti và Fabian Ruiz cũng đã phải nhận thẻ vàng ở những phút cuối. 

Neymar đã tỏ ra không hài lòng trước các quyết định của trọng tài. Chính anh cùng trọng tài thứ tư, Arias đã có những cái bắt tay không mấy hữu nghị sau khi trận đấu khép lại. Những cảnh quay cận cho thấy ngôi sao của PSG đang che miệng và đã nói điều gì đó với trọng tài.

neymar cung trong tai tai hien man combat giua tuchel va conte 4
Neymar nhận thẻ vàng trước Benfica

Tuy nhiên, trọng tài Arias đã không hài lòng với hành vi trên của Neymar và phản ứng bằng việc nắm chặt lấy tay của cầu thủ người Brazil. Neymar cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước hành động của trọng tài. Điều khiến người ta liên tưởng tới tình huống tại Premier League giữa Tuchel và Conte hồi tháng 8. 

Chưa dừng lại ở đó, Neymar cũng có những hành động khiêu khích với trọng tài Arias trước khi bỏ đi. Cựu cầu thủ Barcelona được biết đến là một cái tên có mối quan hệ không tốt với các trọng tài UEFA. Thậm chí không ít lần tiền đạo 30 tuổi phải nhận thẻ từ các “vị vua áo đen” mà không rõ lý do. 

neymar cung trong tai tai hien man combat giua tuchel va conte 2
Tuchel và Conte căng thẳng sau trận đấu giữa Chelsea và Tottenham

Thậm chí mới đây, khi Neymar ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Maccabi Haifa, anh ấy đã đưa hai tay lên đầu và thè lưỡi. Đây là cách ăn mừng thường thấy của tuyển thủ người Brazil, nhưng không biết vì lý do gì mà trọng tài Daniel Siebert đã phạt thẻ vàng tiền đạo của PSG. Neymar hoàn toàn bối rối trước án phạt và cố gắng hỏi lý do trọng tài nhưng không nhận được hồi đáp.

Để đáp lại điều đó, số 10 của PSG đã không tiếc lời khi đánh giá các trận đấu thời này vô cùng nhàm chán. Theo The Mirror, Neymar cho biết: “Tôi vừa gặp trọng tài và nói chuyện với ông ấy. Ông ấy đã xin lỗi. Nhưng tôi thì đã dính thẻ vàng rồi. Đó là một sự thiếu tôn trọng với các cầu thủ. Nhiệm vụ của họ là bảo vệ chúng tôi.

neymar cung trong tai tai hien man combat giua tuchel va conte 3
Neymar nhận thẻ vàng sau khi ăn mừng tại Champions League

Anh nói thêm: “Những gì đã xảy ra với tôi hôm nay thật đáng buồn. Bóng đá ngày càng nhàm chán và chúng tôi không thể ăn mừng”. PSG đang nỗ lực cạnh tranh cho vị trí nhất bảng H khi đang có cùng 7 điểm với Benfica. Hai đội sẽ tái đấu ở lượt trận tiếp theo và đó là lúc Neymar cùng các đồng đội phục hận.

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Joe Hart lên tiếng nhận trách nhiệm

Bellingham gọi Haaland là 'gã lập dị' sau khi cân bằng thành tích của sao Man City

Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT