Quảng cáo

Thăng hoa chưa lâu, Neymar bất ngờ nhận cú sốc 'đau đớn' từ quê nhà

Thứ ba, 04/10/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Neymar mới đây đã phải đón nhận tin dữ từ quê nhà, có thể ảnh hưởng tới màn trình diễn đang thăng hoa của anh tại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại sau mùa giải 2021/22 đầy thất vọng, Neymar đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo PSG với phong độ không thể ngăn cản. Tính từ đầu mùa tới giờ, siêu sao người Brazil đã in dấu giày vào 15 pha lập công ở Ligue 1 mùa này, trong đó bao gồm 8 bàn và 7 đường chuyền dọn cỗ. Một thông số thể hiện sự toàn diện của Neymar ở cả khâu ghi bàn lẫn kiến tạo.

Dưới thời của tân HLV Galtier, Neymar như tìm lại được chính mình. Anh cùng với Messi đang là hai cầu thủ chơi nổi bật nhất, thổi hồn vào lối đá tấn công đẹp mắt của PSG. Cả hai đã phối hợp với nhau để đem về 5 bàn thắng, nhiều hơn bất cứ bộ đôi nào khác tại châu Âu. Cặp song sát một thời của Barca được kỳ vọng sẽ tiếp tục là niềm cảm hứng để đưa PSG tới những thắng lợi quan trọng, đặc biệt là tại Champions League.

Thăng hoa chưa lâu, Neymar bất ngờ nhận cú sốc 'đau đớn' từ quê nhà 197235
Neymar đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo PSG mùa này

Trong màu áo ĐT Brazil, anh tiếp tục là đầu tàu và được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các đồng đội thi đấu thành công tại World Cup 2022. Ở trận thắng 5-1 trước Tunisia ở loạt giao hữu vừa qua, Neymar cũng đóng góp 1 bàn thắng. Đây là pha lập công thứ 75 của anh trong màu áo ĐTQG, chỉ còn kém hai bàn so với kỷ lục của Pele.

Thế nhưng trong khi đang đạt phong độ cao trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG, Neymar mới đây đã phải đón nhận tin dữ từ quê nhà, có thể ảnh hưởng tới tâm lý và màn trình diễn của anh. Theo Sport, sau trận thắng Tunisia, đoàn tùy tùng của ngôi sao 30 tuổi đã tổ chức một bữa tiệc liên hoan mà ở đó có cha của anh, ông Neymar Sr tham dự.

Thăng hoa chưa lâu, Neymar bất ngờ nhận cú sốc 'đau đớn' từ quê nhà 197237
Cha của tiền đạo 30 tuổi, ông Neymar Sr đã bị tai nạn trong khi tham dự một buổi tiệc ăn mừng chiến thắng cùng ĐT Brazil

Không may, ông Neymar Sr đã gặp phải tai nạn trong bữa tiệc này. Cụ thể, cha của tuyển thủ Brazil đã bị ngã cầu thang và bị đứt tay bởi chiếc ly vỡ đang cầm trên tay. Ông cũng bị gãy một vài chiếc xương sườn. Ngay sau đó, ông Neymar Sr đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Hiện tại, chưa có thông tin cập nhật thêm về tình trạng của cha Neymar nhưng chắc chắn sự việc này có ảnh hưởng tới tâm lý và có thể là màn trình diễn của cầu thủ Brazil. Ở trận gần nhất của PSG gặp Nice, Neymar đã không thể ghi bàn và chỉ được Whoscored chấm 6,7 điểm.

Thăng hoa chưa lâu, Neymar bất ngờ nhận cú sốc 'đau đớn' từ quê nhà 197239
CĐV PSG hy vọng Neymar sẽ vững vàng tâm lý để cống hiến trên sân cỏ cũng như chúc cha của anh sớm bình phục

CĐV PSG hy vọng cha của Neymar sẽ sớm bình phục và ngôi sao người Brazil cũng giữ vững được tâm lý để cống hiến cho PSG trong bối cảnh họ đang bước vào chuỗi 8 trận liên tiếp trong tháng 10 tại Ligue 1 và Champions League. Vào rạng sáng 6/10 tới, nhà ĐKVĐ Ligue sẽ tới làm khách trên sân của Benfica trong khuôn khổ lượt 3 bảng H Cúp C1.

Không có được 'người trong mộng' tại PSG, Mbappe 'đổ vạ' lên Neymar?

HLV PSG ra tay dạy dỗ, 'cậu ấm' Mbappe nhận hình phạt đầu tiên mùa này?

Neymar ghi bàn trong chiến thắng của Brazil trước Tunisia (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT