Quảng cáo

Không có được 'người trong mộng' tại PSG, Mbappe 'đổ vạ' lên Neymar?

Thứ sáu, 30/09/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp tiết lộ Mbappe cảm thấy thất vọng vì Neymar không bị bán đi mùa hè vừa qua cũng như PSG không thể mang về cho anh một đối tác phù hợp.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, phòng thay đồ của PSG liên tục phải hứng chịu những sóng gió mà chủ yếu đến từ mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar. Vụ tranh chấp phạt đền, Mbappe từ chối chuyền bóng hay mới nhất là Neymar từ chối đề cập tới đàn em khi phỏng vấn... tất cả đều làm dấy lên đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa cả hai đã đổ vỡ và khó có thể hàn gắn.

Căng thẳng leo thang khi mới đây Mbappe có những phát biểu nhắm thẳng vào đội bóng chủ quản khi cho rằng bản thân không được chơi tự do tại PSG như ở tuyển Pháp. Điều này được cho là ám chỉ việc PSG đã không thể đẩy đi Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Không có được 'người trong mộng' tại PSG, Mbappe 'đổ vạ' lên Neymar? 195004
Mbappé coi kỳ chuyển nhượng mùa hè của PSG là một “ thất bại” một phần do họ không thể đẩy đi Neymar

Đài RMC tiết lộ, trong một buổi phỏng vấn kín, Mbappe tỏ ra thất vọng tới mức coi kỳ chuyển nhượng mùa hè của PSG là một “ thất bại”. Lý do không chỉ bởi Neymar vẫn ở lại PSG mà còn là vì CLB đã không thể mang về cho anh một đối tác phù hợp.

Người mà Mbappe muốn đó là một số 9 đẳng cấp để đá cặp cùng anh trên hàng công. Tiền đạo 23 tuổi muốn có một người làm tường phối hợp để bản thân có thể hoạt động tự do, liên tục di chuyển tìm khoảng trống và ghi bàn. Cách vận hành ấy giống với những gì ĐT Pháp đang làm với Benzema và Giroud sẽ đá cao nhất còn Mbappe chơi rộng.

Không có được 'người trong mộng' tại PSG, Mbappe 'đổ vạ' lên Neymar? 195005
Mbappe muốn được chơi cạnh một tiền đạo 'chim mồi' như Giroud để tạo nhiều khoảng trống cho anh ghi bàn

Hè vừa qua, PSG đã có liên hệ với những trong phong đẳng cấp như Robert Lewandowski và Gianluca Scamacca. Trong đó, cái tên thứ hai được cho là đã đạt thỏa thuận với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Thế nhưng CLB chủ quản của Scamacca lại không đồng ý bán vì PSG ra giá quá thấp. Sau cùng thì tuyển thủ Italia đã cập bến West Ham còn đội bóng Pháp chỉ mang về tài năng trẻ Hugo Ekitike.

Không có được 'người trong mộng' tại PSG, Mbappe 'đổ vạ' lên Neymar? 195011
Gianluca Scamacca từng là mục tiêu được PSG nhắm tới làm người đá cặp với Mbappe trước khi anh cập bến West Ham

Cũng vì không có được 'đối tác trong mơ' cùng với việc bị hạn chế không gian chơi bóng do bên cạnh vẫn còn Neymar nên Mbappe mới có nhiều lần tỏ thái độ khó chịu với đàn anh từ đầu mùa. Ở chiều ngược lại, ngôi sao người Brazil dù vướng phải tranh cãi với đàn em nhưng lại có phong độ cực cao với 11 bàn và 8 kiến tạo sau 11 trận. Có thể nói, Neymar hiện tại mới là ngôi sáng sáng nhất tại PSG so với hai đối tác là Messi và Mbappe và đang dần lấy lại được vị thế tại Kinh đô ánh sáng.

Mbappe có quyết định táo bạo với Neymar, định đoạt cả mùa giải của PSG?

Mbappe và Neymar như nước với lửa, rời PSG lên tuyển vẫn kèn cựa nhau?

Mối liên kết diệu kỳ của Neymar và Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT