Quảng cáo

Paul Pogba bất ngờ có phát biểu nhắm tới Man Utd sau khi trở lại Juventus

Thứ sáu, 30/09/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau gần 3 tháng trở lại Juventus, Pogba đã có những chia sẻ về quyết định rời Man Utd sau 3 năm gắn bó

Nghe nội dung bài viết

Paul Pogba đã chính thức chia tay Man Utd khi mùa giải 2021/2022 với dạng chuyển nhượng tự do. Cả Pogba lẫn BLĐ Man Utd đều đã không thống nhất được mức lương trong bản hợp đồng mới nên đã đi đến quyết định chia tay. Sau 3 năm trở lại Old Trafford, 1 lần nữa Pogba lại ra đi.

Dù vậy, số phận của tuyển thủ người Pháp quả là đen đủi khi anh đã dính chấn thương nặng trước khi mùa giải mới diễn ra. Anh đã gặp phải chấn thương sụn chêm đầu gối khá nặng và vẫn chưa thi đấu trận nào cho Juventus đồng thời đối mặt với nguy cơ vắng mặt tại World Cup.

Paul Pogba bất ngờ có phát biểu nhắm tới Man Utd sau khi trở lại Juventus 194976
Pogba gặp chấn thương nặng trong chuyến du đấu hè cùng Juventus và vẫn chưa thể trở lại

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với GQ Magazine, Pogba đã có phát biểu về quyết định gia nhập Juventus sau khi rời Man Utd vào mùa hè. Anh cho biết:

"...Trái tim tôi đã lựa chọn, đó là thời điểm thích hợp để trở lại [Juventus]. Ba năm cuối cùng ở Manchester, tôi bị ảnh hưởng bởi chấn thương và mọi thứ đã không diễn ra như tôi mong muốn, không có gì là bí mật ở đây cả."

Paul Pogba bất ngờ có phát biểu nhắm tới Man Utd sau khi trở lại Juventus 194979
Pogba cho biết anh đã gặp khó khăn trong những năm cuối tại Man Utd và quyết định chọn Juventus làm bến đỗ mới

"Trở lại Juventus là một thử thách lớn đối với câu lạc bộ và tôi. Tôi đã học được rất nhiều điều ở Manchester United và bây giờ tôi đã là một cầu thủ khác. Tôi đã quen với việc xử lý các tin đồn. Tôi phải chịu trách nhiệm nhiều hơn với những việc của mình...".

Paul Pogba bất ngờ có phát biểu nhắm tới Man Utd sau khi trở lại Juventus 194982
Tuyển thủ người Pháp cho biết sẽ cố gắng cải thiện bản thân tại Juventus

Pogba đã có 7 mùa giải cùng Man Utd và chỉ có được 3 danh hiệu dưới thời Mourinho là Siêu cúp Anh, Carling Cup và Europa League. Dù đẳng cấp vẫn còn hiện hữu với tuyển thủ Pháp nhưng việc thiếu ổn định cùng với vấn đề ngoài sân cỏ là nguyên nhân chính dẫn đến việc thất bại của Pogba tại Old Trafford.

Paul Pogba bất ngờ có phát biểu nhắm tới Man Utd sau khi trở lại Juventus 194983
Europa League là danh hiệu lớn nhất mà Pogba đã dành được tại Man Utd dưới thời Mourinho - người thầy mà anh đã "đâm sau lưng"

Giờ đây Pogba sẽ cần nhanh chóng bình phục chấn thương để có thể kịp dự World Cup cùng ĐT Pháp. Sẽ còn hơn 1 tháng để tiền vệ 29 tuổi này nuôi hy vọng có thể cùng toàn đội bảo vệ ngôi vương tại Qatar vào mùa đông.

NÓNG: Ten Hag tiếp tục nhận 'hung tin' trước trận Derby Manchester

Lộ diện 'thần tài' sẽ giúp Man Utd 'kéo sập' pháo đài Etihad của Man City

Khoảnh khắc đầu tiên khi trở lại Juventus của Pogba
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT