Quảng cáo

Mbappe mãi không chịu lớn, căng thẳng với Neymar còn lâu mới hạ nhiệt

Thứ năm, 08/09/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù cả Mbappe và Neymar đều đã cam kết với PSG rằng không còn mâu thuẫn nhưng dường như đây chỉ là động thái 'bằng mặt mà không bằng lòng'.

Nghe nội dung bài viết

Tháng trước, bóng đá Pháp được một phen xôn xao khi truyền thông nước này đưa tin hai ngôi sao lớn nhất PSG là Neymar và Mbappe xảy ra mâu thuẫn căng thẳng. Nguyên nhân bắt nguồn từ những nghi vấn cho rằng Mbappe đang được trao đặc quyền tại CLB và anh muốn bán Neymar.

Tình hình nghiêm trọng tới mức có thể xé vụn tình đoàn kết của phòng thay đồ CLB và buộc BLĐ phải vào cuộc. Cả hai sau đó đã bị triệu tập và phải cam kết mọi xung đột đã chấm dứt.

Mbappe mãi không chịu lớn, căng thẳng với Neymar còn lâu mới hạ nhiệt 184190
Hồi tháng trước, giữa Neymar và Mbappe đã xảy ra mâu thuẫn căng thẳng nhưng sau đó cả hai đã giảng hòa

Tuy nhiên đây đây dường như chỉ là động thái 'bằng mặt mà không bằng lòng' giữa hai ngôi sao lớn nhất Paris. Theo L' Equipe, mặc dù Neymar đang thể hiện phong độ xuất sắc với 6 bàn và 7 kiến tạo tại Ligue 1 thì những thứ diễn ra bên ngoài sân cỏ lại không mấy suôn sẻ với tiền đạo 29 tuổi.

Có một vài việc đã xảy ra khiến Neymar thất vọng vô cùng. Đỉnh điểm là ở trận gặp Juventus hồi giữa tuần khi mà Mbappe có một tình huống chơi cá nhân làm lỡ mất bàn thắng. Dẫu vậy, sau trận Mbappe vẫn được quan tâm và tung hô nhiệt liệt, điều đó càng khiến Neymar khó chịu.

Mbappe mãi không chịu lớn, căng thẳng với Neymar còn lâu mới hạ nhiệt 184191
Tình huống Mbappe chơi quá cá nhân và khiến cho Neymar thất vọng

Theo L' Equipe tiết lộ, cặp đôi vàng của PSG đã gặp riêng sau trận đấu để nói về tình huống Mbappe không chuyền bóng. Cả hai được cho là đã trò chuyện vui vẻ nhưng thực tế Neymar vẫn rất khó chịu với hành động của đàn em. Đến nỗi, khi một nhân viên của PSG hỏi Neymar rằng anh có định chia sẻ điều gì đó với báo chí sau trận không, tiền đạo người Brazil chỉ đáp: "Bạn chắc chứ? Thật không đấy? Bởi vì nếu tôi nói gì đó... tối chắc chắn sẽ có chuyện xảy ra."

Dường như Neymar lúc này đã quá ngán ngẩm với mọi hành động ích kỷ của Mbappe trên sân, đến nỗi chán không buồn nói với truyền thông. Mặc dù thất vọng, nhưng ngôi sao người Brazil vẫn sẽ giữ im lặng và chỉ tập trung cống hiến hết sức trên sân. Do đó, khó có thể xảy ra một cuộc xung đột khác giữa Neymar và Mbappe như hồi tháng trước.

Mbappe mãi không chịu lớn, căng thẳng với Neymar còn lâu mới hạ nhiệt 184193
Neymar đã quá ngán ngẩm với những hành động ích kỷ trên sân của Mbappe

Về phần tiền đạo người Pháp, tình huống xử lý cá nhân và không chuyền cho Neymar trong trận gặp Juventus được cho là đến từ khao khát muốn lập hat-trick của anh. Tuy nhiên, nhiều CĐV lại cho rằng sự ích kỷ của Mbappe dù chỉ thể hiện ở một pha bóng cũng có thể khiến PSG một ngày nào đó phải trả giá.

Trong buổi họp báo trước trận, Mbappe cũng thừa nhận giữa anh và Neymar đôi khi vẫn xảy ra mâu thuẫn bởi cả hai đều là những cầu thủ lớn và có cá tính mạnh. 

Mbappe mãi không chịu lớn, căng thẳng với Neymar còn lâu mới hạ nhiệt 184196
Mbappe khẳng định bản thân rất tôn trọng Neymar và ngược lại

"Tôi và Neymar đều có cá tính mạnh. Vì vậy, mâu thuẫn xảy ra là bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi đều làm việc vì lợi ích của PSG.

Chúng tôi biết nhau được 6 năm và cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc, nóng nảy, hạnh phúc đều có. Nhiều lúc tôi và anh ấy không nói chuyện với nhau, nhưng mối quan hệ giữa cả hai dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau." Mbappe khẳng định.

Neymar cứ việc than vãn, Mbappe có lối đi của riêng mình

Bị Haaland bám đuổi, Mbappe 'bứt tốc' vượt qua cả Messi tại Cúp C1

Neymar và Mbappe cùng tỏa sáng giúp PSG hủy diệt Montpeliier (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT