Quảng cáo

Pau FC gặp 'biến lớn', Quang Hải sẽ trở lại trận gặp sao Việt kiều?

Thứ bảy, 10/09/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể bất ngờ được trở lại đội hình thi đấu của Pau FC ở trận đấu tới khi CLB chủ quản đón tin dữ về nhân sự.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần này, Pau FC sẽ làm khách trước Laval ở vòng 8 Ligue 2 với mục tiêu giành thắng lợi đầu tiên ở mùa giải, sau chuỗi 7 trận chỉ toàn hòa và thua. Ở trận đấu tới, Quang Hải sẽ có dịp được đối đầu với một cầu thủ gốc Việt khác, đó là tiền đạo Geoffray Durbant - có bà là người Việt Nam.

Cơ hội ra sân của Quang Hải tại Pau FC đang gặp "báo động đỏ" khi anh đã phải ngồi dự bị 4 trận liên tiếp, trong đó trận gần nhất hòa 2-2 với St-Etienne thậm chí còn không được ra sân phút nào. Nhà báo Pháp Laurent Vignasse lên tiếng bày tỏ sự quan ngại về tương lai của Quang Hải tại Pau FC.

Dẫu vậy, những diễn biến mới nhất tại Pau FC có thể sống dậy khả năng đá chính của Quang Hải. Theo đó, đội chủ sân Nouste Camp vừa nhận tin dữ về nhân sự khi trung vệ "bất đắc dĩ" Xavier Kouassi sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Laval tới đây do án treo giò vì nhận đủ thẻ phạt.

Pau FC gặp 'biến lớn', Quang Hải sẽ trở lại trận gặp sao Việt kiều? 184184
Pau FC mất trung vệ 'bất đắc dĩ' Kouassi ở trận gặp Laval tới đây (Ảnh: Getty)

Cụ thể, theo thông báo của BTC Ligue 2, Xavier Kouassi đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa, qua đó sẽ phải vắng mặt ở trận đấu kế tiếp của Pau FC. Đây là tổn thất cực nặng đối với đội bóng của Quang Hải, bởi Xavier Kouassi là người khả dĩ nhất có thể chơi ở vị trí trung vệ, sau khi đội trưởng Antoine Batisse dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sở trường của Xavier Kouassi là tiền vệ phòng ngự, tuy nhiên khi đội trưởng Antoine Batisse vắng mặt, cầu thủ 32 tuổi này phải lùi xuống đá trung tâm hàng phòng ngự. Những sai lầm gần đây của Kouassi trực tiếp khiến Pau FC đón nhận những kết quả đáng buồn.

quanghai9
Quang Hải có thể được sử dụng ở trận đấu tới (Ảnh: Pau FC)

Với việc Xavier Kouassi bị treo giò, nhiều khả năng HLV Didier Tholot phải kéo một tiền vệ trung tâm khác trám vào vị trí trung vệ, có thể là Sessi D'Almeida. Điều này có thể sẽ gia tăng cơ hội thi đấu cho Quang Hải ở một suất trên hàng tiền vệ, khi một người sẽ phải kéo xuống vị trí tiền vệ phòng ngự.

Đối thủ cạnh tranh Henri Saivet đang có phong độ cực cao, do đó Quang Hải có thể sẽ không đá hộ công mà được xếp dạt cánh, hoặc chơi ở vị trí trung tâm bên cạnh Steeve Beusnard. Cũng không loại trừ khả năng Quang Hải thậm chí được xếp đá chính trong một toan tính bất ngờ nào đó của HLV Pau FC.

Trận đấu giữa Pau FC và Laval ở vòng 8 Ligue 2 sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 11/9.

Quang Hải có trải nghiệm mới tại Pau FC, lấy lại khí thế sau 'ngày buồn'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT