Quảng cáo

Quang Hải có trải nghiệm mới tại Pau FC, lấy lại khí thế sau 'ngày buồn'

Thứ tư, 07/09/2022 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tham dự sự kiện bên lề đáng chú ý tại Pau FC, hứa hẹn lấy lại khí thế sau lần đầu tiên vắng mặt tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Trận hòa 2-2 với St-Etienne trên sân nhà hôm 6/9 đã kéo dài chuỗi trận không biết mùi chiến thắng của Pau FC lên con số 7 từ đầu mùa Ligue 2 22/23. Dù có lợi thế hơn người và vươn lên dẫn trước, đội bóng của Quang Hải vẫn đánh rơi 3 điểm đáng tiếc khi để đối thủ gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Đây cũng là "ngày buồn" của riêng cá nhân tiền vệ Nguyễn Quang Hải, khi tiền vệ người Việt Nam không được ra sân một phút nào lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Pau FC. Sự xuất sắc của Henri Saivet - người cạnh tranh vị trí hộ công phần nào khiến Quang Hải bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Dẫu vậy, con đường phía trước vẫn còn rất dài, Quang Hải vẫn còn nhiều cơ hội chứng tỏ mình để lấy lại niềm tin từ HLV Didier Tholot, trước tình cảnh thời lượng thi đấu giảm dần xuống 0 ở Pau FC. Mới đây, ngôi sao 25 tuổi đã tham dự một hoạt động bên lề đặc biệt, hứa hẹn sớm lấy lại hứng khởi phấn đấu.

Theo đó, Quang Hải cùng các đồng đội tại Pau FC đã góp mặt ở một sự kiện quảng bá tại địa phương, giao lưu và chụp hình với các nhãn hàng tài trợ. Hình ảnh Quang Hải tươi cười rạng rỡ khi chụp ảnh lưu niệm với một đại diện nhà tài trợ giúp người hâm mộ Việt Nam yên tâm phần nào về trạng thái của tiền vệ sinh năm 1997.

Quang Hải có trải nghiệm mới tại Pau FC, lấy lại khí thế sau 'ngày buồn' 183417
Quang Hải cùng Pau FC tham dự sự kiện quảng bá với nhà tài trợ (Ảnh: Chris Johnson)
Quang Hải có trải nghiệm mới tại Pau FC, lấy lại khí thế sau 'ngày buồn' 183418

Trước đó, Quang Hải cũng từng có trải nghiệm chưa từng có khi cùng Pau FC tham dự hoạt động giao lưu ngoài trời với người dân thành phố Pau. Tại đây, Quang Hải và các đồng đội Pau FC đã trò chuyện, trả lời nhiều câu hỏi từ khán giả và phát tặng nhiều phần quà tới người hâm mộ như áo thi đấu, cờ, linh vật, khăn,...

Những hoạt động bên lề như thế này là rất cần thiết với một tân binh như Quang Hải, nhất là khi tuyển thủ Việt Nam lần đầu xuất ngoại thi đấu tại trời Âu. Để nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới tại Pháp, Quang Hải vẫn đang tích cực trau dồi thêm ngoại ngữ với một cựu giáo viên Việt kiều đã nghỉ hưu.

Cuối tuần này, Pau FC sẽ chạm trán Laval ở vòng 8 Ligue 2. Ở trận đấu này, Quang Hải sẽ có cơ hội đối đầu thêm một cầu thủ Việt kiều khác là tiền đạo Geoffray Durbant.

Sao Pau FC 'nắn gân' đồng đội ngày Quang Hải ghi dấu ấn buồn

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT