Quảng cáo

Sao Pau FC 'nắn gân' đồng đội ngày Quang Hải ghi dấu ấn buồn

Thứ tư, 07/09/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Henri Saivet - người đang tỏa sáng ở vị trí của Quang Hải vừa lên tiếng chỉ trích các đồng đội sau trận hòa đáng tiếc St-Etienne ở vòng 7 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc trước St-Etienne ở vòng 7 Ligue 2, trong ngày tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được vào sân thi đấu một phút nào. Hòa 2-2 ở trận "chung kết ngược", Pau FC vẫn dậm chân ở đáy bảng xếp hạng với 4 điểm sau 7 trận, hiệu số -8 (St-Etienne hiệu số -2).

Trận hòa với St-Etienne cũng đánh dấu thành tích đáng buồn của Quang Hải khi lần thứ 4 liên tiếp không được đá chính, thời lượng thi đấu của tân binh người Việt Nam cũng giảm dần về 0 một cách đáng báo động. Sự xuất sắc của đối thủ cạnh tranh vị trí tiền vệ công - Henri Saivet là lý do khiến Quang Hải bị đẩy lên ghế dự bị.

Henri Saivet chính là người đã ghi cả hai bàn thắng cho Pau FC trước St-Etienne với 2 cú sút phạt hàng rào đẳng cấp. Tổng cộng, tuyển thủ người Senegal đã ghi 4 bàn sau 3 trận cho Pau FC, hiệu số vô cùng ấn tượng. Dẫu vậy, đối thủ của Quang Hải vẫn không thể giúp Pau FC cải thiện thứ hạng tại Ligue 2. 

Sao Pau FC 'nắn gân' đồng đội ngày Quang Hải ghi dấu ấn buồn 183274
Henri Saivet đang là ngôi sao sáng nhất của Pau FC thời điểm này (Ảnh: Getty)

Trước tình hình khó khăn của Pau FC hiện tại, Henri Saivet cũng thẳng thắn chỉ trích một số đồng đội ở Pau FC có biểu hiện thi đấu dưới mức kỳ vọng và năng lực. Tiền vệ này nói trên beIn Sports: “Rõ ràng là các hậu vệ của chúng tôi đã mắc lỗi.

Lỗi do vị trí, do giao tiếp trên sân, tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi dưới sức ở giai đoạn cuối trận. Có thể họ đã mệt mỏi sau khi phải thi đấu liên tục. Thật đáng tiếc, bởi vì chúng tôi muốn có được ba điểm trong trận này”.

[Downloader.la]-62ff3960e8aca
Đối thủ của Quang Hải muốn các đồng đội hạn chế sai lầm (Ảnh: Getty)

Henri Saivet hy vọng các cầu thủ Pau FC sẽ chung tay để giúp đội bóng vực dậy. “Đây là một khởi đầu mùa giải rất gian nan. Chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm linh hồn cho đội bóng này, tìm lại những giá trị vốn có của Pau FC”, Saivet nói.

Tại vòng 8 Ligue 2, vào lúc 0h00 ngày 11/9 tới, Pau FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của Laval. Đội bóng này đang xếp thứ 14, hơn Pau FC đúng 3 điểm. Ở trận đấu này, Quang Hải cũng sẽ có dịp đối đầu với một cầu thủ gốc gác Việt Nam khác là tiền đạo Geoffray Durbant.

HLV Pau FC báo tin buồn tới Quang Hải sau lần đầu vắng mặt tại Ligue 2

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT