Quảng cáo

VIDEO: Cầu thủ Pau FC sút phạt đẳng cấp tựa Quang Hải

Thứ năm, 08/09/2022 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Cú đúp sút phạt của Henri Saivet trong trận đấu với Saint-Étienne không khỏi khiến NHM liên tưởng về những bàn thắng của Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đã có một trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải Ligue 2 khi đối đầu với Saint-Étienne. Đội chủ sân Nouste Camp bị đối thủ dẫn trước nhưng đã nhanh chóng kiếm được 2 bàn thắng để tạo thế lội ngược dòng. Đáng nói, 2 pha lập công bên phía Pau FC đều đến từ một cái tên Henri Saivet và trong cùng một kịch bản quen thuộc đó là sút phạt hàng rào. Tiếc rằng, về cuối trận, đội bóng của Quang Hải đã không thể bảo toàn lợi thế khi để cho đối thủ gỡ hòa 2-2.

Quang Hải không ra sân trong trận đấu với Saint-Étienne, tuy nhiên người hâm mộ vẫn nhắc tới tên của tiền vệ mang áo số 19 khi chứng kiến những cú sút phạt của Henri Saivet. Có một số ý kiến cho rằng, cũng ở khoảng cách và góc sút ấy, Quang Hải hoàn toàn có thể ghi bàn như Henri Saivet, bởi khả năng đá phạt của Hải là không cần phải kiểm chứng. 

Ở trận đấu tiếp theo, Pau FC tiếp tục được chơi trên sân nhà để đối đầu với Valenciennes. Hy vọng, Quang Hải sẽ được ra sân và thể hiện bản thân mình.

Pau FC có thể chấm dứt hợp đồng sớm với Quang Hải vì 'thói quen đặc biệt' 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT