Quảng cáo

Viettel vs Bình Định: Đặng Văn Lâm tiếp tục thăng hoa?

Thứ năm, 08/09/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Văn Lâm và đồng đội sẽ gặp Viettel ở trận cầu tâm điểm thuộc khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Cả Viettel lẫn Bình Định đều quy tụ rất nhiều những cầu thủ “sao số” của bóng đá Việt Nam hiện tại. Đồng thời, CLB Viettel và CLB Topenland Bình Định cũng là hai cái tên giàu tham vọng trên tất cả các đấu trường họ tham gia.

Vì vậy, khi hai đội bóng gặp nhau, đó luôn là trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Vấn đề bây giờ chính là ở phong độ, tinh thần của thầy trò HLV Bae ji Won bên phía CLB Viettel và HLV Đức Thắng của CLB Topenland Bình Định.

Viettel vs Bình Định: Đặng Văn Lâm tiếp tục thăng hoa? 183882

Thời điểm hiện tại, đội bóng của Văn Lâm đang có phong độ cao, với thành công mới nhất là chiến thắng vang dội 3-0 trước đội đầu bảng Hà Nội ở vòng 15 Night Wolf V.League 1-2022, nuôi hy vọng về cuộc đua vô địch với chính đối thủ này.

Và hẳn nhiên, HLV Đức Thắng không muốn học trò “khựng” lại ở sân chơi Cúp Quốc gia. Đội bóng đất Võ phải tiếp tục giữ được đà chiến thắng, mạch hưng phấn để hoàn thành những tham vọng lớn của mùa giải, trong đó có mặt trận Cúp Quốc gia 2022 - cánh cửa để ra sân chơi châu Á.

NHM tiếp tục kỳ vọng vào màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trước Viettel FC. Văn Lâm đã có 1 ngày thi đấu thuyết phục trong chiến thắng ấn tượng vừa qua trước Hà Nội.

Viettel vs Bình Định: Đặng Văn Lâm tiếp tục thăng hoa?-183883
Văn Lâm vừa ra mắt V-League 2022

Đội chủ nhà Viettel lại vừa nhận thất bại rất đau tại Bình Dương. Nhắc là trận thua đau bởi thầy trò HLV Bae Ji Won đang có 3 trận thắng liên tiếp trước đó, tinh thần đang lên cao. Trận thua khiến người hâm mộ lại lo cho đội bóng này rơi vào những tháng ngày phong độ phập phù.

Và nếu lại thua Bình Định ở Cúp Quốc gia, Hoàng Đức và các đồng đội sẽ thực sự đối diện muôn vàn khó khăn trên con đường phía trước của mùa giải. Ngược lại, nếu chiến thắng, CLB Viettel có thể đưa mọi việc vào lại quỹ đạo đi lên.

Viettel vs Bình Định đều muốn giành chiến thắng. Nhưng niềm vui chỉ có một, và vì vậy chắc chắn đây là trận cầu hấp dẫn, tính ganh đua cao của cả 2 đội.

Trực tiếp Viettel vs Bình Định, 19h15 hôm nay 08/9

Lịch thi đấu cúp Quốc gia: Đội của Văn Lâm chạm trán ĐKVĐ V-League

Author Thethao247.vn Theo VPF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT