Quảng cáo

QBV Việt Nam chỉ ra đối thủ nguy hiểm nhất ở giải châu Á

Thứ hai, 08/08/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức hé lộ đối thủ mà CLB Viettel phải để mắt nhất ở trận Bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á với Kuala Lumpur FC.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 10/8 tới, đại diện duy nhất của Việt Nam tại AFC Cup 2022 - CLB Viettel sẽ bước vào trận Bán kết khu vực Đông Nam Á với Kuala Lumpur FC (Malaysia). Nhà đương kim vô địch V-League đang thể hiện phong độ ấn tượng ở đấu trường châu lục với chuỗi 3 trận toàn thắng ở vòng bảng.

Trong đội hình CLB Viettel, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là ngôi sao sáng nhất, đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa. Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 mới đây được Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) lựa chọn là cầu thủ đáng xem nhất tại vòng Bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Chia sẻ với AFC, Hoàng Đức cũng lên tiếng đề cao đối thủ hé lộ đối thủ Kuala Lumpur FC, đồng thời hé lộ cái tên mà anh và CLB Viettel phải dè chừng nhất bên phía đội bóng Malaysia: "Đối thủ tiếp theo của chúng tôi là Kuala Lumpur FC - một đội rất mạnh vì họ đã giành được nhiều danh hiệu tại Malaysia.

Tôi sẽ rất chú ý đến tiền vệ Paulo Josue của họ vì anh ấy đã ghi một số bàn thắng quan trọng trong mùa giải năm nay. Dẫu vậy, CLB Viettel cũng sở hữu những ngoại binh chất lượng và biết cách ghi bàn khi có cơ hội. Họ rất quan trọng đối với chúng tôi.

296742397_5205258662921688_8486707721393667124_n
QBV Việt Nam Hoàng Đức hé lộ đối thủ đáng gờm nhất AFC Cup

Được thi đấu tại quê nhà (SVĐ Thống Nhất - TP.HCM) sẽ là lợi thế cho chúng tôi khi được các CĐV nhà cổ vũ. Tuy nhiên, tôi biết người hâm mộ Malaysia sẽ đến Việt Nam và họ cũng rất cuồng nhiệt".

Hoàng Đức được AFC đánh giá cao khi cùng ĐT Việt Nam đi đến Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 lần đầu tiên trong lịch sử. Những kinh nghiệm ở đấu trường châu lục được xem là lợi thế để QBV Việt Nam giúp CLB Viettel tiến sâu tại AFC Cup 2022.

Trận bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa CLB Viettel và Kuala Lumpur FC sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 10/8 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Nếu giành thắng lợi, đại diện Việt Nam sẽ chạm trán đội thắng trong cặp PSM Makassar (Indonesia) - Kedah (Malaysia) ở trận chung kết khu vực Đông Nam Á. 

HLV Thái Lan gửi 'chiến thư' U19 Việt Nam, quyết thắng một lần

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Hoàng Đức CLB Viettel AFC Cup Việt Nam Kuala Lumpur FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo