Quảng cáo

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Joe Hart lên tiếng nhận trách nhiệm

Thứ năm, 06/10/2022 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Joe Hart đã thừa nhận sai lầm của mình trong thất bại của Celtic trước RB Leipzig nhưng cho đó là hệ quả từ chiến thuật của Ange Postecoglou muốn áp dụng lên đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Leipzig vs Celtic. Nguồn: FPT Bóng đá

Đương kim vô địch của Scotland đang đứng trước rất nhiều khó khăn nếu muốn giành vé đi tiếp ở bảng F sau khi nhận thất bại 1-3 trước Leipzig và khiến họ tiếp tục đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm sau 3 trận đã đấu.

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Joe Hart lên tiếng nhận trách nhiệm 198324
Joe Hart mắc sai lầm trong thất bại trước Leipzig

Jota đã gỡ hòa cho Celtic sau khi Christopher Nkunku ghi bàn mở tỷ số cho Leipzig. Nhưng một đường chuyền sai địa chỉ của Joe Hart sau đó đã dẫn đến bàn thua tiếp theo khi Andre Silva không mắc bất cứ sai lầm nào để trừng phạt cựu thủ môn Manchester City.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thủ thành 35 tuổi lên tiếng nhận trách nhiệm sau sai lầm của mình. “Bàn thua thứ hai xuất phát từ sai lầm của cá nhân tôi. Nhưng đó là cách mà huấn luyện viên muốn chúng tôi triển khai bóng nên tôi đã làm như vậy. Đôi khi điều đó khiến chúng tôi gặp nguy hiểm, nhưng toàn đội đã thể hiện rằng mình có thể vượt qua lớp áp lực của đối thủ để mở ra cơ hội ghi bàn. 

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Joe Hart lên tiếng nhận trách nhiệm 198325
Joe Hart chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng chơi chân

Chúng tôi sẽ không lùi bước. Chúng tôi ở đây để cố gắng và làm điều gì đó đặc biệt và toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện điều này. Một trận đấu tuyệt vời khi hai đội đều làm những gì tốt nhất của mỗi bên, nhưng chúng tôi đã không làm tốt những tình huống mấu chốt của trận đấu”.

Joe Hart được biết đến là một thủ môn truyền thống với điểm mạnh là khả năng phản xạ. Chơi chân chưa bao giờ là kỹ năng được đánh giá cao ở cựu sao Man City, và đó là lý do anh không được Pep Guardiola tin dùng trong quá khứ. Dẫu vậy, thủ môn người Anh vẫn sở hữu một kinh nghiệm dày dặn và đóng vai trò quan trọng trong thành công của Celtic cho đến lúc này.

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Joe Hart lên tiếng nhận trách nhiệm 198326
Celtic đứng cuối bảng F với chỉ 1 điểm sau 3 lượt trận

Ở cục diện bảng F hiện tại, mục tiêu thực tế cho Celtic lúc này có chăng là tấm vé xuống chơi tại Europa League khi mà họ không thể tạo bất ngờ trước cả Real Madrid và Leipzig. Cuộc chiến cho vị trí thứ ba sẽ là vô cùng khốc liệt khi Shakhtar Donetsk cũng không phải một cái tên có thể xem thường tại Champions League.

Liên tục phá lưới đối phương, Erling Haaland bị nghi ngờ

Bellingham gọi Haaland là 'gã lập dị' sau khi cân bằng thành tích của sao Man City

Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT