Quảng cáo

Xavi chê Champions League không công bằng, Carvajal đáp trả đanh thép

Thứ tư, 05/10/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid đã đáp trả Xavi sau khi thuyền trưởng Barcelona cho rằng Champions League ‘không công bằng’ vì ‘đội xuất sắc nhất không phải lúc nào cũng có chiến thắng’.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã giành chức vô địch Champions League mùa trước sau những màn ngược dòng không tưởng trước Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City trước khi đánh bại Liverpool tại chung kết. Los Blancos thực sự sở hữu trong mình ‘DNA Champions League’ sau khi thâu tóm 14 danh hiệu ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.

carvajal-dap-tra-xavi-khi-nhan-dinh-champions-league-khong-cong-bang-1
Carvajal cho rằng Real Madrid không hề may mắn tại Champions League

Mới đây, sau thất bại trước Inter Milan ở lượt trận thứ ba vòng bảng năm nay, Xavi khi được hỏi về việc vô địch La Liga hay Champions League khó hơn, thuyền trưởng của Barca chọn Champions League nhưng nói rằng giải đấu “không công bằng”.

Xavi nói: "Tôi nghĩ đồng ý với quan điểm của Leo Messi về việc đội bóng xuất sắc nhất không phải lúc nào cũng giành chiến thắng. Một quả phạt đền, một lần bị đuổi khỏi sân và bạn bị loại. Rõ ràng giải vô địch quốc gia sẽ công bằng hơn”.

carvajal-dap-tra-xavi-khi-nhan-dinh-champions-league-khong-cong-bang-2
Xavi cho rằng Champions League là giải đấu thiếu công bằng

Carvajal trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Shakhtar Donetsk đã có những phản đối với phát biểu của Xavi: “Khi bạn vô địch ở năm trong chín mùa giải Champions League gần nhất, đó rõ ràng không phải nhờ may mắn để có được. Bóng đá là câu chuyện của kết quả chung cuộc. Ai ghi nhiều bàn hơn và thủng lưới ít hơn sẽ giành chiến thắng. 

Năm ngoái, chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời ở giải đấu này. Toàn đội đã tận dụng những thời điểm quan trọng để giành được chiếc cúp đó. Buồn cười ở chỗ, cứ mỗi khi Real Madrid vô địch thì họ lại đặt ra câu hỏi liệu giải đấu có công bằng hay không. Nhưng khi một đội bóng khác lên ngôi, mọi thứ lại trở nên bình thường”.

Madrid và Barcelona đang thay nhau chiếm giữ hai vị trí dẫn đầu tại La Liga mùa giải năm nay. Cả hai đều đang nỗ lực chuẩn bị cho trận El Clasico sẽ diễn ra sau đây vào ngày 16/10. Tại Champions League, Madrid đang đứng đầu bảng F với sáu điểm sau hai trận đã đấu và đang tỏ ra quyết tâm trong việc bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

carvajal-dap-tra-xavi-khi-nhan-dinh-champions-league-khong-cong-bang-3
Carlo Ancelotti cho rằng những người vô địch là đội mạnh nhất

Khi được hỏi về thành công tại cúp châu Âu, huấn luyện viên Carlo Ancelotti chia sẻ: “Những chi tiết nhỏ rất quan trọng. Câu chuyện chẳng liên quan gì đến việc may mắn hay xui xẻo. Bạn chỉ đang muốn che giấu những vấn đề mà đội bóng gặp phải hoặc phủ nhận sự xuất sắc của đối thủ. 

Ở Champions League, bạn có thể thủng lưới ba bàn trong sáu phút, như những gì đã xảy ra với chính tôi hoặc bạn có thể ghi hai bàn trong một phút ở trận bán kết. Dù là những chi tiết nhỏ, nhưng bạn có thể lật ngược thế cờ với những khoảnh khắc đó. Tôi nghĩ Real Madrid là đội bóng chú tâm vào những chi tiết như vậy nhiều nhất.

carvajal-dap-tra-xavi-khi-nhan-dinh-champions-league-khong-cong-bang-4
Real Madrid đang dẫn đầu bảng F Champions League với hai chiến thắng

Mỗi người đều có những quan niệm riêng về thứ họ cho là tốt nhất. Một trận đấu tốt bao hàm rất nhiều thứ. Không chỉ là việc kiểm soát bóng mà còn là phòng ngự. Bạn sẽ không bao giờ thành công nếu chỉ làm tốt một thứ. Vì vậy, đội giành chiến thắng tại Champions League luôn là đội mạnh nhất”.

Trận đấu giữa Real Madrid và Shakhtar Donetsk sẽ diễn ra vào 2 giờ sáng ngày 06/10 giờ Việt Nam. Kền Kền Trắng được cho sẽ không gặp nhiều khó khăn để hoàn thiện ba lượt trận đầu tiên với trọn vẹn 9 điểm.

Khó tin khi Klopp, Haaland là nguồn cơn của 'thảm họa' Nunez

Lo điều chẳng lành xảy ra, PSG cử xe bọc thép bảo vệ Messi trên quê hương Ronaldo

Video Real Madrid 1-1 Osasuna
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT