Quảng cáo

Lộ diện cái tên khiến Ancelotti sẵn sàng xé giấy phép HLV và ‘cuốn gói’ khỏi Real Madrid

Thứ năm, 15/09/2022 19:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti đánh giá rất cao năng của tiền vệ Federico Valverde và tin chắc anh sẽ ghi được trên 10 bàn ở mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay khi đang có chuỗi 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Ở La Liga, “Kền kền trắng” đang có 15 điểm sau 5 vòng đấu và dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp sau là Barcelona 2 điểm.

Trong khi đó, ở sân chơi Champions League, nhà vô địch giải đấu vẫn đang duy trì vị trí nhất bảng F với 6 điểm sau 2 lượt trận. Mới nhất, vào rạng sáng 15/9, Real đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ khó chịu Leipzig.

Lộ diện cái tên khiến Ancelotti sẵn sàng xé giấy phép HLV và ‘cuốn gói’ khỏi Real Madrid 187931
Federico Valverde đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, ở trận đấu này, tiền vệ Federico Valverde lại tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỷ số ở phút 80 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đây đã là pha lập công thứ ba của Valverde trên mọi đấu trường mùa này.

Sau khi chứng kiến những màn trình diễn chói sáng của cậu học trò người Uruguay, HLV Ancelotti đã khẳng định anh hoàn toàn đủ khả năng để ghi được trên 10 bàn ở mùa giải năm nay. Nếu như điều này không thành hiện thực ông sẽ xé giấy phép HLV và rời khỏi Real Madrid.

Lộ diện cái tên khiến Ancelotti sẵn sàng xé giấy phép HLV và ‘cuốn gói’ khỏi Real Madrid 187932
Federico Valverde đang giúp Real Madrid bay cao ở mùa này với chuỗi 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường (Ảnh: Getty)

Tờ El Chiringuito dẫn lời vị chiến lược gia người Ý: “Tôi đã nói với Valverde rằng, nếu như cậu ấy không ghi trên 10 bàn ở mùa giải này thì tôi sẽ xé giấy phép HLV của mình và chia tay Real Madrid”.

Ở thời điểm hiện tại, Valverde đang được xem là tiền vệ trung tâm sáng giá nhất thế giới và tất nhiên anh đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn. Theo thông tin của AS, Liverpool đã hỏi mua tiền vệ sinh năm 1998 với giá 100 triệu euro trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Tuy nhiên, “Los Blancos” đã thẳng thừng từ chối đội bóng nước Anh.

Pedri có đáp án cho câu hỏi khó nhất lịch sử bóng đá: Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn?

Bàn thắng mang phong cách Taekwondo của Haaland được sánh với ‘Chúa trời’

Video trận đấu giữa Real Madrid và Mallora tại vòng 5 La Liga 
Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT