Quảng cáo

HLV Ancelotti đã chán ngấy Mbappe, chỉ ra ngôi sao hợp nhất với Real Madrid

Thứ ba, 13/09/2022 20:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti mới đây đã ra tuyên bố chính thức liên quan tới câu chuyện tương lai của Mbappe tại Real Madrid

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua, tờ L'Équipe đã gây xôn xao làng bóng đá Pháp khi công bố một thông tin quan trọng trong hợp đồng của Mbappe ký với PSG mùa hè qua. Cụ thể, nhật báo thể thao hàng đầu nước Pháp chỉ ra rằng tiền đạo 23 tuổi thực chất chỉ ký gia hạn 2 năm với tùy chọn thêm 1 năm thay vì 3 năm như thông báo ban đầu của PSG. Đáng nói, điều khoản trên chỉ có thể kích hoạt bởi Mbappe chứ không phải CLB. Đồng nghĩa với việc anh có thể ra đi tùy ý sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng.

HLV Ancelotti đã chán ngấy Mbappe, chỉ ra ngôi sao hợp nhất với Real Madrid 186682
Động thái chỉ gia hạn 2 năm với PSG của Mbappe được cho là để mở đường sang Real trong tương lai

Thông tin này làm dấy lên những đồn đoán cho rằng Mbappe vẫn luôn tính đường rời PSG để tới Real Madrid trong tương lai. Nếu như những gì L'Equipe công bố là sự thật thì tiền đạo người Pháp có thể ra đi tự do vào hè 2024, khi anh mới 25 tuổi, còn rất trẻ để cống hiến cho Kền Kền trắng.

Không chỉ ở Pháp mà tại Tây Ban Nha, giới truyền thông cũng đang phát sốt vì vụ việc này. Trong buổi họp báo trước trận gặp Leipzig tại Cúp C1, HLV Carlo Ancelotti cũng không thể thoát khỏi những câu hỏi liên quan tới hợp đồng và tương lai của Mbappe.

Chia sẻ với báo giới về trường hợp của tuyển thủ Pháp và mối liên hệ với Real Madrid, Carletto chỉ biết bật cười và đáp:

"Hợp đồng của Kylian Mbappe sao? Lại nữa hả? (Cười) Tôi bó tay với câu hỏi này!

HLV Ancelotti đã chán ngấy Mbappe, chỉ ra ngôi sao hợp nhất với Real Madrid 186671
HLV Ancelotti đã chán ngấy câu chuyện liên quan tới Mbappe

Chúng tôi có một tập thể tuyệt vời, với những cầu thủ trẻ tài năng, với Benzema ... và nhiều người khác. Những gì Vinicius và Rodrygo đang thể hiện khiến chúng tôi phấn khích và ngay lúc này chúng tôi không nghĩ đến bất kỳ cá nhân nào khác. Chúng tôi tin tưởng họ và càng không nghĩ đến việc thay đổi cầu thủ." ,thuyền trưởng của Real Madrid nói.

Từ thông điệp của HLV Ancelotti, có thể thấy quan điểm rất rõ ràng của Real Madrid là cái tên Mbappe giờ chỉ là chuyện quá khứ. Los Blancos hiện đặt niềm tin vào bộ đôi Vinicius Junior và Rodrygo, những người mới ở độ tuổi đôi mươi nhưng đã là trụ cột giúp Real giành Champions League và La Liga mùa trước.

HLV Ancelotti đã chán ngấy Mbappe, chỉ ra ngôi sao hợp nhất với Real Madrid 186685
Bên cạnh Benzema, đôi cánh Vinicius Junior và Rodrygo cũng góp công lớn vào cú đúp danh hiệu mùa trước của Real Madrid

Ngoài ra, theo tờ AS tiết lộ, mục tiêu trong tương lai của Real Madrid đó là chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Man City. Họ coi anh là người thay thế Karim Benzema trong dự án kéo dài một thập kỷ tới. Nguồn tin xác nhận rằng Kền Kền trắng sẽ xúc tiến thương vụ Haaland vào hè 2024, khi điều khoản chấm dứt hợp đồng của anh với Man City có hiệu lực, với trị giá 150 triệu euro.

Mbappe xác nhận quyền lực thực sự tại PSG nhưng vẫn 'thả thính' Real

Mbappe quá ghê gớm, tính sẵn đường rời PSG khiến ông chủ bất lực

Lộ đoạn video Mbappe thể hiện quyền lực, nói một câu đồng đội không dám bật lại

Tổng hợp bàn thắng tại Ligue 1 mùa 2021/22 của Kylian Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT