Quảng cáo

Lộ đoạn video Mbappe thể hiện quyền lực, nói một câu đồng đội không dám bật lại

Thứ bảy, 10/09/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Mbappe luôn phủ nhận việc nắm quyền lực lớn tại PSG nhưng những gì anh thể hiện trên sân lại chứng minh điều ngược lại.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ bóng đá thế giới từng có thời gian hoài nghi về việc Mbappe đang nắm quyền lực ngang với giám đốc thể thao tại PSG kể từ sau khi gia hạn với CLB vào cuối mùa giải trước. Chính ngôi sao người Pháp mới đây đã phải phân trần về điều này.

“Đó không phải là công việc của tôi. Tôi cũng không muốn làm điều đó vì tôi không giỏi trong lĩnh vực này. Tôi giỏi nhất trên sân cỏ. Có rất nhiều người làm điều này tốt hơn tôi."

Mbappe nắm quyền lực tối cao, nói một câu đồng đội không dám bật lại 184955
Mbappe phủ nhận việc được trao quyền lực ngang giám đốc thể thao tại PSG

Tuy nhiên, nghi vấn về quyền lực của Mbappe lại dấy lên thời gian gần đây sau những vụ lùm xùm liên quan tới Neymar. Giới mộ điệu liên tục bàn tán về thái độ của ngôi sao người Pháp với đàn anh trên sân, xung quanh việc tranh đá penalty và mới nhất là pha từ chối chuyền bóng cho Neymar ở trận gặp Juventus.

Ở trận gặp Montpellier thuộc vòng 2 Ligue 1, Mbappe thậm chí đã có hành vi hờn dỗi khi không nhận được bóng trong một pha phản công. Ngay khi thấy bóng không được luân chuyển sang cánh của mình, tuyển thủ Pháp đã xua tay và ngưng chạy. Trong tình huống đó, nếu tiếp tục di chuyển, anh đã có thể nhận đường căng ngang từ Hakami và ghi bàn nhưng tiền đạo 23 tuổi không làm vậy.

Kylian Mbappe appears to 'stop running' during counter attack because nobody passed to him, footage is damning
Tình huống Mbappe dỗi hờn vì không được chuyền bóng

Và mới đây nhất, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội càng chứng minh rõ ràng hơn việc Mbappe đang có ảnh hưởng lớn như thế nào tại PSG, thậm chí là từ mùa trước. Theo đó, hình ảnh được ghi lại cho thấy tuyển thủ Pháp đang liên tục mắng nhiếc đồng đội Hakimi vì một pha chuyền hỏng.

Nội dung đoạn hội thoại này còn gây sốc hơn khi nó phơi bày được cách cư xử như một ông hoàng và sự ích kỷ của Mbappe. Cụ thể như sau:

  • Mbappe: Tôi chắc chắn, cậu xem lại video đi.
  • Hakimi: Nếu pha chuyền đó chưa tốt thì cho tôi xin lỗi.
  • Mbappe: Xin lỗi thôi là chưa xong. Cậu phải chuyền bóng thật chuẩn cho tôi.

Từng lời nói của Mbappe như thể một mệnh lệnh với Hakimi rằng phải phục tùng mình trên sân dù cả hai bằng tuổi nhau và là đồng đội. Dẫu vậy, dường như các cầu thủ PSG đã quá quen với những sự việc tương tự rồi, đặc biệt là Neymar.

Được biết sau trận đấu gặp Juventus, cả hai đã có cuộc gặp để nói về tình huống Mbappe không chuyền bóng. Dù vẫn khó chịu nhưng Neymar không hề muốn làm to chuyện cũng như gây chiến với đàn em. Bằng chứng là khi một nhân viên của PSG hỏi Neymar rằng có định chia sẻ điều gì đó với báo chí không, tuyển thủ Brazil chỉ đáp: "Bạn chắc chứ? Thật không đấy? Bởi vì nếu tôi nói gì đó... tôi chắc chắn sẽ có chuyện xảy ra."

Mbappe nắm quyền lực tối cao, nói một câu đồng đội không dám bật lại 184959
Neymar đã quá ngán ngẩm với những hành động ích kỷ trên sân của Mbappe

Dường như Neymar lúc này đã quá ngán ngẩm với mọi hành động ích kỷ của Mbappe trên sân, đến nỗi chán không buồn nói với truyền thông. Mới đây tờ L'Equipe tiết lộ số 10 của PSG thực sự mệt mỏi Mbappe dù anh không thể hiện ra ngoài. Ngôi sao người Brazil cùng đoàn tùy tùng chỉ là không thể hiểu nổi tại sao PSG lại trao quyền hành quá lớn cho cầu thủ 23 tuổi.

Mbappe mãi không chịu lớn, căng thẳng với Neymar còn lâu mới hạ nhiệt

Mbappe xác nhận quyền lực thực sự tại PSG nhưng vẫn 'thả thính' Real

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT