Quảng cáo

Anh trai Pogba thanh minh vụ 'yểm bùa' Mbappe, 'quay xe' cứu vãn tình anh em?

Thứ bảy, 10/09/2022 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Mathias Pogba - anh trai của Pogba đã đăng đàn nhằm xoa dịu mối quan hệ căng thẳng giữa mình và cậu em trai Paul Pogba.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây khoảng hơn 1 tuần, Pogba đã trở thành tâm điểm của truyền thông khi cựu cầu thủ MU đăng tải thông tin cho rằng mình bị một nhóm người tống tiền mà kẻ cầm đầu không ai khác chính là người anh trai Mathias Pogba.

Đáp trả lại lời cáo buộc từ Pogba, Mathias tố cáo Pogba là kẻ sống giả tạo và chính cầu thủ 29 tuổi đã thuê pháp sư nhằm yểm bùa Mbappe. Không những vậy, anh trai của Pogba còn khuyên Mbappe tránh xa Pogba nếu không muốn nhận kết cục buồn.

Anh trai Pogba thanh minh vụ 'yểm bùa' Mbappe, xin em trai cơ hội làm lành 184890
Anh trai Pogba có động thái làm lành sau sự việc chấn động này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau một thời gian, có vẻ như anh trai của Poba đã suy nghĩ lại và có hành động 'quay xe'. Luật sư đại diện của Mathias Pogba - Maitre Richard Arbib vừa có thông báo liên quan đến vụ lùm xùm của anh em nhà Pogba:

"Vụ việc không hay đã xảy ra và tác động của nó đến các phương tiện truyền thông, Mathias Pogba muốn khẳng định rằng anh ấy không hề liên quan đến vụ tống tiền người em trai Paul Pogba. Những kẻ gây ra vụ việc này đã bị bắt và sẽ sớm chịu sự trừng phạt của Pháp luật."

"Bây giờ, điều mà Mathias muốn làm nhất là hòa giải với Paul. Cậu ấy sẵn sàng làm chứng cho Pogba tại tòa. Mathias Pogba sẽ không nhận lời phỏng vấn hay có thông báo nào trên truyền thông và các nền tảng mạng xã hội liên quan đến vụ việc này nữa."

Anh trai Pogba thanh minh vụ 'yểm bùa' Mbappe, xin em trai cơ hội làm lành 184891
Có lẽ tình anh em nhà Pogba sẽ không rạn nứt như lời đồn. Ảnh: Internet

Kể từ khi sự việc xảy ra, đây là lần đầu tiên Mathias Pogba lên tiếng. Trước đó, cựu cầu thủ thuộc biên chế Belfort tố cáo rằng Paul Pogba và mẹ ruột muốn 'tống cổ' anh vào tù. Động thái thể hiện sự thân thiện của mình với Pogba phần nào cho thấy vụ việc có lẽ đã được sáng tỏ bởi cơ quan chức năng Pháp.

Nhiều khả năng, vụ việc này sẽ chấm dứt mà không có kịch bản giật gân nào. Về phía Mbappe, cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định tin tưởng Pogba. Hiện tại thì Pogba đang dính chấn thương và chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay trừ khử 'mầm mống nổi loạn' tại Barcelona

Lộ rõ nghi án cầu thủ Chelsea 'phản thầy', đáng thương quá Tuchel ơi!

Pogba đã trở về Juventus sau khi rời MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT