Quảng cáo

Pogba thừa nhận sự thật khó tin, cáo buộc nguyền rủa Mbappe có lời giải?

Thứ hai, 05/09/2022 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị anh trai cáo buộc lập mưu để hãm hại Mbappe, tiền vệ Paul Pogba mới đây đã đích thân lên tiếng thừa nhận một sự thật liên quan đến vụ việc này.

Nghe nội dung bài viết

Tuần trước, làng bóng đá Pháp được một phen rúng động khi Pogba vướng phải một vụ đe dọa tống tiền với nhóm thủ phạm bao gồm cả người anh ruột Mathias. Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi cậu anh nhà Pogba công khai tiết lộ em trai Paul từng thuê phù thủy về làm phép nguyền rủa Mbappe.

Tiền vệ của Juventus sau đó đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc này nhưng lại chưa một lần liên hệ trực tiếp với đàn em để giải thích. Sự mâu thuẫn này càng khiến giới mộ điệu đặt ra nghi vấn có hay không chuyện Pogba lập mưu hãm hại ngôi sao của PSG.

Pogba thừa nhận sự thật khó tin, cáo buộc nguyền rủa Mbappe có lời giải 182106
Mathias Pogba, anh trai của Paul Pogba tiết lộ tiền vệ của Juventus từng thuê phù thủy để nguyền rủa Mbappe

Trong một tuyên bố khác liên quan tới vụ việc, Mathias Pogba tiết lộ Pogba không chỉ thuê phù thủy để nguyền rủa Mbappe mà còn nhiều lần thực hiện những nghi lễ phù phép, chủ yếu là để phòng tránh chấn thương. Việc làm mê tín này đã tiêu tốn hàng triệu euro của tiền vệ 29 tuổi.

Và ở diễn biến mới nhất của vụ việc, tiền vệ của Juventus đã đích thân lên tiếng về những cáo buộc từ anh trai. Theo France Info đưa tin, tuyển thủ Pháp đã thừa nhận với cảnh sát trong một cuộc phỏng vấn điều tra hồi tháng 8 rằng bản thân đã thuê những phù thủy về làm nghi lễ phù phép. Tuy nhiên, mục đích không phải để bỏ bùa hãm hại Mbappe và thay vào giúp đỡ một tổ chức từ thiện hỗ trợ trẻ em ở châu Phi.

French superstars Paul Pogba and Kylian Mbappe
Pogba thừa nhận có thuê phù thủy làm phép nhưng không phải để hại Mbappe

Phát biểu này bị cho là thiếu thực tế và chưa đáng tin với ngay cả những người từng tiếp xúc với Pogba. Trên sóng Canal+, đồng đội của của Pogba tại ĐT Pháp là Samir Nasri khẳng định đó là một sự mâu thuẫn lớn. Bởi Pogba là người theo đạo Hồi. Nếu cần bảo vệ bản thân hay cần làm điều gì đó thì họ nên tìm tới Chúa thay vì thuê phù thủy.

Trở lại với Pogba, anh còn khẳng định với cảnh sát rằng anh trai Mathias đang bị thao túng và ép buộc bởi những kẻ chủ mưu thực sự của vụ tống tiền. Điều đó lý giải cho chuỗi hành động gây sốc của Mathias khi lên mạng phát biểu công khai chống lại người em ruột.

Pogba thừa nhận sự thật khó tin, cáo buộc nguyền rủa Mbappe có lời giải 182111
Paul Pogba tin rằng anh trai Mathias của mình chỉ đang hành động theo lệnh và áp lực từ các thành viên băng đảng tống tiền

Pogba tiết lộ, khi mới trở về Juventus từ MU vào hè qua, anh đã nhận được một tin nhắn đe dọa từ anh trai Mathias như sau: “Nên nhớ đến bọn anh vì cậu vừa nhận được tiền lót tay ký hợp đồng đấy.”

Pogba sau đó đã thay số điện thoại hai lần để cố gắng thoát khỏi sự quấy rối từ nhóm tống tiền nhưng dường như không hiệu quả. Được biết, nhóm thủ phạm tống tiền Pogba có bao gồm những người bạn thời thơ ấu của anh. Băng đảng này cho rằng tuyển thủ Pháp đã bỏ rơi anh em kể từ khi trở thành siêu sao bóng đá. Chúng đòi được trả 13 triệu euro "phí bảo vệ" kéo dài trong 13 năm tính từ khi Pogba còn nhỏ.

Hé lộ trùm cuối vụ bê bối của anh em Pogba, cái tên không ai ngờ tới

Nghi bị 'đâm sau lưng', Mbappe đích thân ra mặt 'hỏi tội' Pogba

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pogba trong màu áo Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT