Quảng cáo

Gậy ông đập lưng ông, Pogba trả giá cho việc làm sai trái với Mbappe?

Thứ tư, 31/08/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, anh trai của Pogba đã tiết lộ thêm những tình tiết quan trọng trong vụ bê bối mà ở đó tiền vệ 29 tuổi được cho là đã lập mưu để hãm hại Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua, bóng đá Pháp được một phen rúng động khi Mathias, anh ruột của Pogba công khai một bí mật động trời của em trai có liên quan tới người đồng đội tại ĐT Pháp là Kylian Mbappe.

Cụ thể, Mathias tiết lộ em trai Paul của mình từng thuê phù thủy về làm phép nguyền rủa Mbappe mà không có lý do. Tiền vệ của Juventus sau đó đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc này nhưng lại chưa một lần liên hệ trực tiếp với đàn em để giải thích. Sự mâu thuẫn này càng khiến giới mộ điệu đặt ra nghi vấn có hay không chuyện Pogba lập mưu hãm hại ngôi sao của PSG.

Gậy ông đập lưng ông, Pogba trả giá cho việc làm sai trái với Mbappe? 180327
Anh trai Pogba tiết lộ có video bằng chứng cho thấy cựu sao MU thuê phù thủy hãm hại Mbappe

Mới đây, trong một bài đăng mới trên mạng xã hội, Mathias đã tiết lộ thêm những tình tiết quan trọng trong vụ bê bối liên quan tới Pogba. Theo đó, anh khẳng định rằng em trai mình đã chi hàng triệu Euro trong suốt sự nghiệp của mình để thuê phù thủy thực hiện những nghi lễ phù phép, chủ yếu là để phòng tránh chấn thương.

"Tôi đang đấu tranh cho cuộc sống của tôi và của gia đình tôi để thoát khỏi sự thao túng và cạm bẫy của thằng em này. Cách duy nhất để tôi có thể sống yên ổn đó là là vạch trần sự dối trá của nó.

Đó là lý do vì sao tôi tiết lộ việc Paul thuê phù thủy, chưa cần biết các bạn có tin tôi không nhưng những nghi lễ ấy đang được thực hiện với mục đích làm hại người khác. Ngoài ra, chẳng phải Paul từng phủ nhận việc thuê phù thủy nhưng sau đó lại tiết lộ với các điều tra viên sao: "Pogba thừa nhận với cảnh sát đã trả tiền cho một phù thủy có quan hệ thân cận để bảo vệ bản thân khỏi chấn thương" (trích từ nguồn tin của Franceinfo).

Paul Pogba Getting Treatment on Injury, Will Join Manchester United in  Dubai | News, Scores, Highlights, Stats, and Rumors | Bleacher Report
Anh trai tiết lộ Paul Pogba từng bỏ ra hàng triệu euro để thuê phù thủy bảo vệ bản thân khỏi chấn thương

Liệu việc bảo vệ bản thân khỏi những chấn thương có đòi hỏi phải trả hàng triệu euro cho mụ phù thủy trong nhiều năm không? (đặc biệt là khi nó không hiệu quả). Và các nhà điều tra và cơ quan thuế sẽ có thể dễ dàng xác minh điều đó với Ngân hàng Trung ương London."

Thực tế, nếu chiếu theo lời của Mathias thì gần đây Pogba đã dính tới hai chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Vào cuối tháng 4 vừa qua, Pogba dính chấn thương gót chân và phải nghỉ hết mùa sau đó cũng dứt áo rời MU luôn. Tới tháng 7, chỉ ít ngày sau khi trở lại Juventus, anh lại không may gặp chấn thương nặng ở đầu gối và phải mất 4 tháng để hồi phục.

Gậy ông đập lưng ông, Pogba trả giá cho việc làm sai trái với Mbappe? 180328
Pogba gặp 2 chấn thương nặng liên tiếp trước thềm World Cup 2022

Tuy nhiên, Pogba đã quyết định không phẫu thuật mà chỉ chọn điều trị phục hồi tại phòng gym và bể bơi với giáo án riêng trong 5 tuần để kịp cùng ĐT Pháp tham dự VCK World Cup 2022. Điều này chắc chắn sẽ khiến chấn thương không được giải quyết triệt để dẫn đến nguy cơ tái phát trong tương lai.

Nếu thực sự có chuyện Pogba thuê phù thủy hãm hại Mbappe thì đây sẽ là quả báo cho tiền vệ của Juventus. Ngoài ra, với việc liên tục vướng phải những lùm xùm ngoài sân cỏ gần đây, không ngoại trừ khả năng HLV Deschamps sẽ loại tiền vệ 29 tuổi khỏi danh sách Les Bleus tới Qatar vào tháng 11.

Gậy ông đập lưng ông, Pogba trả giá cho việc làm sai trái với Mbappe? 180329
Pogba có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Pháp dự World Cup 2022 nếu thực sự có chuyện anh lập mưu hại Mbappe

Trở lại với Mathias, anh một lần khẳng định em trai Paul đang nói dối về việc bị tống tiền nhằm thao túng truyền thông và cho biết sẽ sớm công khai toàn bộ sự thật liên quan tới vụ việc

"Trong khi cố gắng hạ thấp uy tín của tất cả những người biết những bí mật của mình, Paul tuyên bố rằng những gì mà nó trả cho những người bạn thời thơ ấu là do bị tống tiền. Thật dễ dàng để ngôi sao như nó nói với truyền thông, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu khoản tiền đó được xác thực bằng các tài liệu chính thức, đã được lưu lại, và nếu có bằng chứng về một thỏa thuận chứ không phải tống tiền? Hai chuyện đó không giống nhau mà? Dù sao thì tôi rất vui và biết ơn những người anh em đã tin tưởng và ủng hộ tôi trong cuộc chiến này. Còn các bạn chỉ cần kiên nhẫn thêm một chút, mọi dối trá sẽ bị phanh phui và sự thật sẽ sớm được phơi bày."

ĐT Pháp náo loạn, Pogba vẫn làm ngơ trước bê bối hãm hại Mbappe

Huynh đệ tương tàn, Mbappe tính quay lưng Pogba vì nghi bị 'đâm lén'

Những khoảnh khắc ấn tượng của Pogba trong màu áo Juventus (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo