Quảng cáo

Vừa thua bạc nhược, Chelsea bị Timo Werner 'xát muối vào tim'

Thứ tư, 31/08/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi Chelsea vừa thảm bại Southampton ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh thì ở nước Đức xa xôi, Timo Werner lại có hành động vô tình 'xát muối vào tim' The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Chelsea vừa trải qua trận thua thứ 2 chỉ sau 5 vòng đấu khi bị Southampton đánh bại với tỉ số 2-1. Tân binh Raheem Sterling là chủ nhân của bàn thắng duy nhất mà The Blues có được sau 90 phút bóng lăn tại Saint Mary Stadium. 

Vừa thua bạc nhược, Chelsea bị Timo Werner \'xát muối vào tim\' 180264
Sterling tỏa sáng nhưng như vậy là không đủ để Chelsea có ít nhất là 1 điểm rời sân Saint Mary. Ảnh: internet

Sterling gia nhập Chelsea từ Man City ở mùa Hè năm nay với mức giá hơn 50 triệu bảng Anh. Tiền đạo 27 tuổi đã hòa nhập rất nhanh và chơi nổi bật trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge. Đáng nói, trong khi Sterling tỏa sáng rực rỡ thì những đối tác của anh lại thi đấu cực kỳ kém cỏi. 

Quay trở lại với phiên chợ Hè thì ngay khi có được cựu sao Citizens, Chelsea đã bán đi Timo Werner cho RB Leipzig sau màn trình diễn đầy thất vọng của chân sút 26 tuổi trong 2 mùa giải tại London. Tuy nhiên, song song với thời điểm The Blues để thua Southampton thì ở nước thì ở nước Đức xa xôi, Werner lại tỏa sáng xuất sắc khi hồi hương chơi bóng. 

Vừa thua bạc nhược, Chelsea bị Timo Werner \\\'xát muối vào tim\\\' 180265
Từ đầu mùa giải cho tới nay, Mason Mount và Kai Havertz đạt thành tích tương đương nhau là 0 bàn thắng và 0 kiến tạo. Ảnh: internet

Cụ thể, trong trận đấu tại vòng 1 cúp Quốc gia Đức, RB Leipzig đã chạm trán với Teutonia Ottense - Đội bóng đang chơi tại giải hạng 4. Với cách biệt về trình độ, đoàn quân của HLV Domenico Tedesco đã có chiến thắng hủy diệt 8-0. Đáng nói, Timo Werner đã góp công lớn khi lập một cú hattrick cùng 1 pha kiến tạo trong tổng số lần lập công của đội chủ sân Red Bull Arena. 

Hành động này của Werner chẳng khác nào "xát muối vào tim" của Chelsea cũng như những người yêu mến đội bóng này. Lí do là bởi The Blues cũng đang rất cần một chân sút thượng hạng khi mà những Kai Havertz, Mason Mount hay Hakim Ziyech thi đấu tệ hại trong suốt thời gian vừa qua. 

Vừa thua bạc nhược, Chelsea bị Timo Werner \\\'xát muối vào tim\\\' 180266
Trong khi Chelsea thua thảm thì Timo Werner lại đang cho thấy phong độ hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo CLB cũ. Ảnh: internet

Về phần Werner, anh đã ra sân 4 trận cho Leipzig ở mùa này, ghi 4 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Trong khi đó, Chelsea vẫn không hề tốt lên sau sự ra đi của chân sút sinh năm 1996. Trái lại, đoàn quân của Thomas Tuchel đang trình diễn bộ mặt bất ổn, một phần vì thiếu một sát thủ vòng cấm.

Hàng thủ thảm họa, Chelsea nhận thất bại đầy cay đắng

Trong cơn bí bách, Chelsea quyết làm điều không tưởng với Frenkie de Jong

Vừa trở  lại Bundesliga, Timo Werner đã lập siêu phẩm. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT