Quảng cáo

'Bến đỗ mơ ước' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo sắm vai cứu tinh ở tuổi 37?

Thứ tư, 31/08/2022 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Rất có thể chỉ trong vòng chưa đầy 48 tiếng nữa, siêu sao Cristiano Ronaldo có thể rời MU để gia nhập "gã khổng lồ" của nước Anh.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng Hè chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa là sẽ khép lại. Tuy nhiên, người ta vẫn chưa thể biết được siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ "đi đâu, về đâu" khi mà quyết tâm rời MU để được đá C1 của anh vẫn là rất lớn. 

'Bến đỗ mơ ước' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo sắm vai cứu tinh ở tuổi 37? 180246
Ronaldo vẫn đang cực kỳ khao khát rời MU để được thi đấu ở cúp C1 năm nay. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, một diễn biến hết sức bất ngờ vừa diễn ra vào đêm qua (rạng sáng nay) theo giờ Việt Nam và rất có thể sẽ khiến tương lai của cầu thủ người Bồ thay đổi hoàn toàn. Cụ thể, ngay sau khi Chelsea để thua Southampton với tỉ số 1-2 trong trận cầu vừa diễn ra, Chủ tịch Todd Boehly được cho là đã có những động thái liên quan tới việc chiêu mộ Ronaldo. 

Theo The Mail, giới thượng tầng của The Blues đang cảm thấy một mình Sterling không thể gánh vác được hàng công đội bóng cả mùa giải được. Trong khi đó, những Mason Mount hay Kai Havertz lại bất ngờ cho thấy sự xuống dốc không phanh khi vẫn chưa có được bàn thắng nào dù Ngoại hạng Anh đã trôi qua 5 vòng đấu. 

\'Bến đỗ mơ ước\' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo sắm vai cứu tinh ở tuổi 37? 180247
Sterling đang thi đấu rất thăng hoa ở Chelsea nhưng mình anh là không đủ để gồng gánh một hàng công rệu rã. Ảnh: internet

Chính vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn nhanh chóng đưa về thêm một trung phong thực sự đẳng cấp và Ronaldo đang có vẻ là người được "chọn mặt gửi vàng". Nên nhớ, hồi giữa mùa Hè, đại diện của siêu sao người Bồ là ông Jorge Mendes cũng đã có những bàn bạc với Chelsea. Tuy nhiên, có vẻ như HLv Thomas Tuchel ở thời điểm đó không quan tâm tới cựu trung phong Real Madrid mặc dù ông chủ Todd Boehly đã sẵn sàng chi tiền ra cho thương vụ này. 

Dù vậy, "gió đã đổi chiều" ở thành London, đặc biệt là sau trận thua rạng sáng nay và những màn trình diễn hết sức đáng lo ngại trước đó. Nếu như Ronaldo cập bến Stamford Bridge, siêu sao Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ gánh trên mình một áp lực rất lớn khi phải trở thành "người cứu rỗi" hàng công cho Chelsea. Mặt khác, anh cũng sẽ được thực hiện ước mơ đá cúp C1. 

\'Bến đỗ mơ ước\' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo sắm vai cứu tinh ở tuổi 37? 180248
Liệu Ronaldo có trở thành vị cứu tinh cho hàng công của đội bóng anh từng khao khát được chuyển tới thi đấu là Chelsea khi mà siêu sao người Bồ đã 37 tuổi? Ảnh: internet

Kỳ TTCN chỉ còn khoảng 48 giờ nữa là đóng cửa. Vì vậy, thương vụ này dự kiến sẽ sớm cho ra kết quả ngay trong thời gian ngắn tới đây.

Hàng thủ thảm họa, Chelsea nhận thất bại đầy cay đắng

Trong cơn bí bách, Chelsea quyết làm điều không tưởng với Frenkie de Jong

Ông Marsch ăn mừng cuồng nhiệt sau khi Leeds đánh bại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT