Quảng cáo

Nghi bị 'đâm sau lưng', Mbappe đích thân ra mặt 'hỏi tội' Pogba

Chủ nhật, 04/09/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Pogba bị anh trai cáo buộc lập mưu để hãm hại Mbappe, siêu sao của PSG mới đây đã có động thái chính thức để xác minh vụ việc với đàn anh tại ĐT Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, làng bóng đá Pháp được một phen rúng động khi Mathias, anh ruột của Pogba công khai tiết lộ em trai Paul từng thuê phù thủy về làm phép nguyền rủa Mbappe mà không có lý do. Tiền vệ của Juventus sau đó đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc này nhưng lại chưa một lần liên hệ trực tiếp với đàn em để giải thích. Sự mâu thuẫn này càng khiến giới mộ điệu đặt ra nghi vấn có hay không chuyện Pogba lập mưu hãm hại ngôi sao của PSG.

Nghi bị Pogba 'đâm lén', Mbappe đích thân ra mặt 'hỏi tội' đàn anh 181636
Mathias Pogba, anh trai của Paul Pogba tiết lộ tiền vệ của Juventus từng thuê phù thủy để nguyền rủa Mbappe

Về phía Mbappe, sau khi tiếp nhận thông tin về việc làm của Pogba, dù chưa xác thực nhưng ngôi sao của PSG cũng đã có những động thái dè chừng nhất định với đàn anh. Theo L'Equipe tiết lộ, ngôi sao của PSG cùng gia đình và người đại diện đang theo dõi sát sao vụ bê bối của Pogba. Nếu có xuất hiện video chứng minh việc tiền vệ này thuê phù thủy về để hại Mbappe, họ chắn chắn sẽ có động thái pháp lý để bảo vệ ngôi sao của PSG.

Ở diễn biến mới nhất, Mbappe lần đầu tiên có động thái ra mặt chính thức để làm rõ vụ việc. Theo đó, ngôi sao của PSG và ĐT Pháp đã gọi điện trực tiếp cho hai anh em Mathias và Paul Pogba để hỏi cho ra nhẽ tại sao anh lại được nhắc tên trong bê bối của họ. Mbappe muốn nghe từ cả hai phía để có cái nhìn khách quan và chính xác nhất.

Nghi bị Pogba 'đâm lén', Mbappe đích thân ra mặt 'hỏi tội' đàn anh 181638
Mbappe đã liên hệ trực tiếp với anh em nhà Pogba để hỏi cho ra chuyện

Trong một tuyên bố khác liên quan tới vụ việc, Mathias Pogba tiết lộ Pogba không chỉ thuê phù thủy để nguyền rủa Mbappe mà còn nhiều lần thực hiện những nghi lễ phù phép, chủ yếu là để phòng tránh chấn thương. Việc làm mê tín này đã tiêu tốn hàng triệu euro của tiền vệ 29 tuổi.

Vụ lùm xùm giữa Pogba và Mbappe thực sự đang gây ra nhiều bàn tán trong nội bộ ĐT Pháp. HLV Les Bleus Didier Deschamps và chủ tịch LĐBĐ nước này (FFF) hiện rất lo lắng và đang tìm cách làm giảm không khí căng thẳng trong phòng thay đồ.

Nghi bị Pogba 'đâm lén', Mbappe đích thân ra mặt 'hỏi tội' đàn anh 181639
Pogba có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Pháp dự World Cup 2022 nếu thực sự có chuyện anh lập mưu hại Mbappe

Trong trường hợp những gì Mathias thực sự có bằng chứng về việc Pogba thuê người hại Mbappe, mối quan hệ giữa hai ngôi sao này chắc chắn sẽ đổ vỡ. Thậm chí, HLV Deschamps có thể sẽ phải loại Pogba để giữ yên phòng thay đồ của ĐT Pháp. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hành trình bảo vệ chức vô địch World Cup của Les Bleus vào cuối năm nay.

Hé lộ trùm cuối vụ bê bối của anh em Pogba, cái tên không ai ngờ tới

Gậy ông đập lưng ông, Pogba trả giá cho việc làm sai trái với Mbappe?

Messi kiến tạo, Mbappe lập công giúp PSG hủy diệt Toulouse (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT