Quảng cáo

Mbappe quá ghê gớm, tính sẵn đường rời PSG khiến ông chủ bất lực

Thứ ba, 13/09/2022 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nguồn tin uy tín hàng đầu nước Pháp đã tiết lộ một số thông tin quan trọng chưa từng được công bố trong hợp đồng của Mbappe ký với PSG mùa hè qua.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, bóng đá thế giới được một phen chấn động khi Mbappe quyết định từ bỏ đội bóng mơ ước Real Madrid để ở lại PSG. Lý do được cho là bởi giới chủ Qatar đã đề nghị với tuyển thủ Pháp một hợp đồng đãi ngộ siêu khủng cùng lời hứa sẽ để anh trở thành trung tâm trong mọi dự án của CLB.

Theo NY Times, PSG đã đề xuất với Mbappe một giao kèo mới có thời hạn 3 năm với tổng lương khoảng 250 triệu euro cùng với 125 triệu euro tiền thưởng trung thành khi ký hợp đồng mới. Rõ ràng số tiền khổng lồ này thừa sức nặng để giữ ngôi sao người Pháp ở lại Paris thay vì tới Real Madrid.

Mbappe quá ghê gớm, chơi trên cơ cả giới chủ khiến PSG bất lực 186261
Mbappe đã bỏ qua cơ hội chuyển tới Real Madrid hè vừa rồi để tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương là PSG

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Pháp thì câu chuyện màu áo của Mbappe còn có thể diễn biến khó lường hơn trong tương lai. Cụ thể, tờ L'Équipe tiết lộ, tiền đạo 23 tuổi đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm thay vì 3 năm như thông báo ban đầu của PSG.

Vào tháng 5 vừa rồi, PSG đã công bố chính thức về việc gia hạn hợp đồng với Mbappe đến năm 2025. Thậm chí tuyển thủ Pháp còn tự tay dương cao chiếc áo đấu với con số 2025 trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của PSG mùa trước gặp Metz.

Mbappe quá ghê gớm, chơi trên cơ cả giới chủ khiến PSG bất lực 186262
Mbappe dương cao chiếc áo in con số 2025 trong niềm hân hoan của các CĐV PSG vào cuối mùa trước

Bằng một cách nào đó, Mbappe đã đạt được thỏa thuận gia hạn chỉ 2 năm kèm tùy chọn 1 năm với PSG. Dẫu vậy, anh vẫn để cho CLB công bố thời hạn hợp đồng là 3 năm nhằm giữ uy tín cho đội bóng Pháp. Điều đáng nói ở đây là điều khoản chỉ có thể kích hoạt bởi Mbappe chứ không phải PSG. Đồng nghĩa với việc anh có thể ra đi tùy ý sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng.

Như vậy, với thời hạn ký mới chỉ là 2 năm, tức là tới mùa 2023/24, PSG sẽ một lần nữa phải 'lao tâm khổ tứ' để thuyết phục tiền đạo này ở lại lâu hơn hệt như những gì họ đã làm hồi cuối mùa trước. Bằng không, gã nhà giàu nước Pháp buộc phải cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau ngày 30/6/2024.

Mbappe quá ghê gớm, chơi trên cơ cả giới chủ khiến PSG bất lực 186264
Mbappe luôn dành tình cảm đặc biệt cho Real Madrid và dường như vẫn để ngỏ khả năng chuyển tới Bernabeu trong tương lai

Rõ ràng điều khoản gia hạn 2 năm giúp Mbappe nắm thế chủ động và có quyền tự quyết chuyện đi hay ở trong tương lai. Dường như anh vẫn luôn tính cho mình một con đường để đến với CLB trong mơ là Real Madrid.

Tính đến hè 2024 khi hợp đồng hiện tại kết thúc, khi ấy Mbappe mới chỉ 25 tuổi, vẫn còn quá nhiều thời gian để anh kịp hoàn thành ước mơ của mình là khoác áo Kền Kền trắng. Và trong trường hợp Los Blancos ngỏ lời một lần nữa thì có lẽ giới chủ Qatar có chi thêm cả tỷ euro cũng khó lòng giữ chân Mbappe ở lại Paris một lần nữa.

Nạn nhân lên tiếng xác nhận, vụ Mbappe bắt đồng đội phục tùng đã rõ

Mbappe mãi không chịu lớn, căng thẳng với Neymar còn lâu mới hạ nhiệt

Tuyển tập hat-trick đẹp mắt của Mbappe cho PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT