Quảng cáo

HLV Tuchel chốt bến đỗ bất ngờ, dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland-Mbappe

Thứ ba, 13/09/2022 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau cú sốc bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel có vẻ như đã tìm được bến đỗ mới với chất lượng đội hình cực kỳ tốt.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây gần 1 tuần, HLV Thomas Tuchel đã chính thức bị Chelsea sa thải trong sự bất ngờ của chính chiến lược gia người Đức và toàn bộ người hâm mộ môn túc cầu. Trong khi The Blues bổ nhiệm tân thuyền trưởng mới chỉ sau đó chưa đầy 24h thì mãi cho tới hôm qua, ông Tuchel mới có thể lên tiếng về sự vụ này. 

HLV Tuchel chốt bến đỗ bất ngờ, dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland-Mbappe 186577
Ông Tuchel tiết lộ dành rất nhiều tình cảm cho Chelsea và cũng như là rất bàng hoàng khi phải nhận trát sa thải. Ảnh: internet

Được biết, mặc dù tỏ ra khá sốc nhưng nhà cầm quân 49 tuổi cũng đã bình ổn được tâm lí. Ngoài ra, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng tiết lộ thêm rằng HLV Thomas Tuchel cũng đã bắt đầu sẵn sàng cho thử thách tiếp theo sau khi rời khỏi Stamford Bridge. 

Mục tiêu số 1 của cựu thuyền trưởng Chelsea là dẫn dắt CLB ở quốc gia của mình - Bayern Munich. BLĐ Hùm xám cũng tỏ ra rất muốn có được sự phục vụ của ông Tuchel. Tuy nhiên, nhưng gì mà người đương nhiệm, Julian Nagelsmann đang làm được là quá tốt nên Thomas Tuchel sẽ không thể ngồi lên "chiếc ghế nóng" ở Allianz Arena ngay thời điểm này được. 

HLV Tuchel chốt bến đỗ bất ngờ, dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland-Mbappe 186581
Mặc dù rất muốn bổ nhiệm Tuchel nhưng Julian Nagelsmann vẫn đang dẫn Bayern quá hay. Vì vậy, chẳng có lí do gì để BLĐ Hùm xám mạo hiểm thay tướng cả. Ảnh: internet

Dù vậy, vẫn còn tới 5 CLB khác nữa muốn thu nạp nhà cầm quân người Đức ngay trong thời gian này. Đáng nói, nổi bật nhất trong danh sách kể trên phải nói tới Juventus. Từ nhiều mùa giải nay, Bà đầm già đã không còn chứng minh được sức mạnh tuyệt đối tại Serie A nữa.

Họ liên tiếp để chiếc cúp Scudetto rơi vào tay Inter Milan và AC Milan trong 2 mùa giải gần nhất. Và cho tới thời điểm hiện tại, đoàn quân của Max Allegri tiếp tục chẳng cải thiện được chút nào khi đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH giải đấu danh giá nhất nước Ý. Gần đây nhất, họ cũng suýt chút nữa bị một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Salernitana đánh bại ngay tại sân nhà Juventus Arena. 

HLV Tuchel chốt bến đỗ bất ngờ, dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland-Mbappe 186583
Hệ thống chiến thuật của Juventus đang cho thấy dấu hiệu sai lầm rất nhiều. Điều này khiến cả hàng công và hàng thủ toàn sao của họ không thể hoạt động đúng với đẳng cấp của mình. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Express, giới thượng tầng của Bà đầm già cũng đã dần hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Ý. Họ cảm thấy Max Allegri đã dần "hết thời" và cần một luồng gió mới để thôi vào đội bóng của mình. Trong bối cảnh đó, Thomas Tuchel hiện lên như sự lựa chọn sáng giá nhất cho nhà cựu vương Serie A. 

Về phần Tuchel, ông có thừa khả năng quản lý một CLB đầy rẫy sao số như Juventus. Lí do là bởi sau những gì đã trải qua ở Dortmund, PSG và rồi là cả Chelsea, nhà cầm quân người Đức đang được đánh giá là một trong những HLV giỏi nhất thế giới ở thời điểm này. 

Ngoài ra, với kinh nghiệm từng làm việc với cả 2 siêu sao của thời đại mới Erling Haaland và Kylian Mbappe, ông Tuchel cũng sẽ biết cách để phát huy hết năng lực của Dusan Vlahovic. Trung phong người Serbia cũng đang được coi là một đối thủ tiềm năng của Haaland và Mbappe trong cuộc đua tới những danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong tương lai. 

HLV Tuchel chốt bến đỗ bất ngờ, dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland-Mbappe 186586
Dusan Vlahovic được coi như một kẻ "thứ 3" trong cuộc đua vĩ đại nhất thời đại mới cùng Haaland và Mbappe. Ảnh: internet

Ngoài Juventus thì Aston Villa, West Ham, Newcastle và RB Leipzig cũng được cho là đang theo đuổi sự phục vụ của Thomas Tuchel. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, nhà cầm quân người Đức chỉ tỏ ra hứng thú với Bayern Munich và Lão bà của Serie A mà thôi. 

Thomas Tuchel rời Chelsea và bến đỗ 'vĩ đại nhất' đang ở trước mắt

Bị chèn ép quá đáng, 'nạn nhân' của Mbappe đã nhập hội Neymar-Messi

Trận ra mắt ấn tượng của Dusan Vlahovic cho Juentus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo