Quảng cáo

‘Gió đổi chiều’, Real Madrid lên siêu dự án chiêu mộ Mbappe

Thứ ba, 13/09/2022 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn mới nhất về thời hạn hợp đồng mới nhất của Mbappe với PSG đã làm cho BLĐ Real Madrid hứng thú và chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Pháp vào mùa hè sang năm.

Nghe nội dung bài viết

Những đồn đoán về tương lai của Mbappe lại tiếp tục được rầm rộ lên sau khi tin đồn về thời hạn hợp đồng của cầu thủ người Pháp với PSG bị rò rỉ ra ngoài.

PSG đã thông báo vào tháng 5 rằng Mbappe đã ký gia hạn hợp đồng ba năm với câu lạc bộ, điều này sẽ giữ cầu thủ người Pháp ở lại Paris cho đến tháng 6 năm 2025. Điều này cũng được cho là chấm dứt việc theo đuổi của Real Madrid đối với tiền đạo này trong suốt kì chuyển nhượng hè.

‘Gió đổi chiều’, Real Madrid lên siêu dự án chiêu mộ Mbappe 186717
Real Madrid lên siêu dự án chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Internet.

Nhưng tương lai của Mbappe đang bị nghi ngờ bởi những tuyên bố rằng anh chỉ thực sự cam kết với PSG trong hai năm chứ không phải ba năm.

Tờ L'Equipe đã báo cáo rằng Mbappe đã đặt bút ký vào bản hợp đồng hai năm đến tháng 6 năm 2024, với tùy chọn gia hạn thêm một năm và tùy thuộc gia hạn sẽ vào tay Mbappe chứ không không phải câu lạc bộ nước Pháp.

Điều đó có nghĩa là sự không chắc chắn về tương lai của cầu thủ người Pháp sẽ ở lại PSG sau mùa hè năm tới khi anh ấy bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Mbappe được cho chưa từ bỏ ước mơ gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, và nếu điều này thành sự thật thì có lẽ cầu thủ người Pháp đã dự tính về tương lai lâu dài sẽ khoác áo Real Madrid.

‘Gió đổi chiều’, Real Madrid lên siêu dự án chiêu mộ Mbappe 186719
Một số thông tin về hợp đồng của Mbappe với PSG đã bị rò rỉ ra ngoài. Ảnh: Internet.

Los Blancos được cho vẫn chưa từ bỏ thương vụ Mbappe, và vẫn ấp ủ hy vọng chiêu mộ tiền đạo này trong tương lai để xây dựng dự án giải ngân hà 3.0. Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez được cho sẽ lên kế hoạch với mức giá khủng để chiêu mộ bằng được Mbappe.

PSG đã từ chối mức thầu kỷ lục thế giới hơn 220 triệu euro vào tháng 8 năm 2021 của Real Madrid.

Kí hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp, Mbappe được cho là kiếm được 42,5 triệu bảng (50 triệu euro) mỗi năm, ngoài khoản tiền thưởng 153 triệu bảng (180 triệu euro) khi đồng ý ở lại Parc des Princes, nơi anh hiện có 100% quyền kiểm soát hình ảnh của mình.

Ngôi sao Bồ Đào Nha xác nhận tương lai, MU ‘lòng đau như cắt’

Chế giễu Mbappe, Mane có hành động khiến Muller ‘cười như được mùa’

Cú hat-trick hay nhất của Mbappé tại Paris Saint-Germain. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT