Quảng cáo

Chưa dẫn dắt Chelsea, Graham Potter bị dọa sa thải

Thứ ba, 13/09/2022 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Chelsea Gus Poyet cho rằng HLV Graham Potter sẽ phải lập tức đưa The Blues có danh hiệu hoặc sẽ bị sa thải ngay lập tức.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại The Blues, Gus Poyet đã cho rằng HLV Graham Potter có thể sẽ chung số phận giống như người tiền nhiệm Thomas Tuchel nếu như HLV người Anh không giành được bất kỳ danh hiệu nào trong mùa giải này.

Tuchel đã không giành được bất kỳ danh hiệu quốc nội nào trong mùa giải trước và đã bị sa thải sau khoảng thời gian khởi đầu tồi tệ ở mùa giải mới năm nay.

Chưa dẫn dắt Chelsea, Graham Potter bị dọa sa thải 186703
Chưa dẫn dắt Chelsea, Potter đã bị dọa sa thải. Ảnh: Internet.

Nếu Graham Potter không đạt được kì vọng của giới chủ Chelsea hiện tại, thì ông cũng sẽ chịu chung số phận như Jose Mourinho, Carlo Ancelotti và Antonio Conte.

Poyet chia sẻ: ‘Potter biết cậu ấy nên làm gì ở Chelsea. Cậu ấy sẽ chịu rất nhiều áp lực từ việc liên tục phải giành những danh hiệu.’

‘Hãy nhớ rằng, Chelsea là đội thèm khát danh hiệu sau một mùa giải đã trắng tay. Chúng ta từng chứng kiến rất nhiều huấn luyện viên giành được chức vô địch Premier League hoặc cú đúp danh hiệu, nhưng họ sẽ bị sa thải vào mùa sau nếu không thể tái lập lại thành tích đã đạt được.’

‘Điều đó đã xảy ra với Mourinho, Ancelotti, Conte, Di Matteo và bây giờ với Tuchel. Potter sẽ có thời gian, nhưng nếu không có danh hiệu thì cậu ấy cũng sẽ phải ra đi.’

Chưa dẫn dắt Chelsea, Graham Potter bị dọa sa thải 186706
Một tương lai đầy khó khăn đã được dự báo cho Potter. Ảnh: Internet.

Potter dự kiến ​​sẽ có màn ra mắt trong trận đấu đầu tiên của ông với Chelsea trong khuôn khổ vòng bảng lượt trận thứ hai Champions League gặp Red Bull Salzburg tại Stamford Bridge.

Chính thức: 3 trận đấu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh bị hoãn, trong đó có Super Sunday

Nóng: Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ tuần thứ 2 liên tiếp?

Cuộc cách mạng Brighton của Graham Potter. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT