Quảng cáo

'Biến căng' tại Real Madrid: Vinicius suýt phải nhận tai hoạ lớn trong trận đấu với Mallorca vừa qua

Thứ ba, 13/09/2022 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Vinicius đã may mắn khi kết thúc trận đấu cuối tuần qua với tình trạng lành lặn sau khi có tiết lộ mới nhất về trường hợp chơi xấu của các cầu thủ bên phía Mallorca.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã có được chiến thắng giòn giã 4-1 trước Mallorca trên sân nhà Bernabeu tại La Liga cuối tuần trước. Chiến thắng thứ 5 liên tiếp của các nhà ĐKVĐ và họ vẫn duy trì được thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa giải và hiên ngang đứng trên đầu bảng xếp hạng.

Đây là màn trình diễn tốt đến từ đội chủ nhà khi đã xuất sắc lội ngược dòng sau khi bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Dù vậy đây không phải là điểm nhấn của trận đấu khi đã có những tiết lộ của tờ Eldia Despues de Movistar về hành động của các cầu thủ và HLV bên phía Mallorca dành cho Vinicius.

'Biến căng' tại Real Madrid: Vinicius suýt phải nhận tai hoạ lớn trong trận đấu với Mallorca vừa qua 186678
Real Madrid đã có chiến thắng 4-1 trước Mallorca cuối tuần qua trong đó có 1 bàn thắng của Vinicius

Tiền đạo người Brazil đã liên tục có những tình huống đảo bóng và "múa may" ở hành lang biên trước đối thủ. Hành động này đã khiến đối thủ "ngứa mắt" và các cầu thủ dự bị bên phía Mallorca đã hét lên với các đồng đội trên sân của họ rằng: "Chặt giò nó, chặt giò nó cho tao". 

'Biến căng' tại Real Madrid: Vinicius suýt phải nhận tai hoạ lớn trong trận đấu với Mallorca vừa qua 186680
Các cầu thủ dự bị và HLV của Mallorca đều đã chỉ đạo cầu thủ trên sân có hành động triệt hạ với Vinicius sau những pha "múa bóng" của anh

Không chỉ dừng lại ở đó, HLV Mallorca là ông Javier Aguirre đã ra lệnh cho các học trò chặt chém Vinicius khi liên tục hô: "Đấm nó, chém nó" đến các cầu thủ. Điều này đã khiến chính Vinicius có những tranh cãi với Aguirre và phải nhờ đến sự can ngăn của Kroos, Nacho và HLV Ancelotti.

'Biến căng' tại Real Madrid: Vinicius suýt phải nhận tai hoạ lớn trong trận đấu với Mallorca vừa qua 186681
HLV Javier Aguirre bất ngờ khi cũng chỉ đạo các học trò chơi phi thể thao với Vinicius

Bên cạnh đó, băng ghi hình cũng ghi lại được cảnh Vinicius thách thức hậu vệ Valjient của Mallorca rằng: "Anh muốn nữa à? Anh muốn 1 điệu nhảy nữa đúng không?" và sau đó có hành động lè lưỡi với đối phương. Trước đó Valjent đã làm Vinicius ức chế vì liên tục tìm cách chơi xấu mỗi khi bị vượt qua.

'Biến căng' tại Real Madrid: Vinicius suýt phải nhận tai hoạ lớn trong trận đấu với Mallorca vừa qua 186684
Vinicius đã "trêu tức" cầu thủ đối phương sau khi nhiều lần vượt qua trong những pha đi bóng của mình

La Liga nổi tiếng là môi trường bóng đá khá khắc nghiệt với lối đá rắn từ các đội cùng các cầu thủ và việc có lối chơi lắt léo như Vinicius là điều khiến cho đối thủ trở nên "ngứa mắt". Vinicius cần phải cảm thấy may mắn khi đã lành lặn sau trận đấu khi nhận phải những hành động khá phi thể thao từ phía Mallorca; nếu phải nhận 1 pha triệt hạ, gần như sự nghiệp của tiền đạo người Brazil sẽ chấm dứt với thái độ lúc đó của đối thủ.

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát

Đã rõ bến đỗ mới của Ole Solskjaer sau khi rời Man Utd: Thực sự bất ngờ

Những khoảnh khắc đầu tiên của Vinicius tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo