Quảng cáo

Không phải Eriksen, đây mới là cầu thủ 'gánh team' của Man Utd thời điểm hiện tại

Thứ hai, 12/09/2022 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã trải qua tổng cộng 7 trận đấu ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường và gần như đã thấy được màn trình diễn của toàn cầu thủ trong đội

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã trải qua 7 trận đấu trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại. Quỷ Đỏ đang có thành tích 4 chiến thắng và 3 thất bại, trong đó vẫn đang duy trì được mạch chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Màn trình diễn của thầy trò Ten Hag đã được cải thiện sau 2 thất bại liên tiếp đầu mùa.

Trong 4 chiến thắng liên tiếp Ngoại hạng Anh, cả 3 tuyến của Man Utd đều đã chơi khá tốt nhờ vào tài thao lược đến từ Ten Hag. Cầu thủ là linh hồn trong lối chơi của Quỷ Đỏ đầu mùa giải mà mọi người đều thấy đó chính là Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đã điều tiết tuyến giữa cực tốt và đóng góp rất nhiều trên mặt trận tấn công.

Không phải Eriksen, đây mới là cầu thủ 'gánh team' của Man Utd thời điểm hiện tại 186001
Eriksen hiện đang là linh hồn trong lối chơi của Man Utd

Dù tiền vệ người Đan Mạch đã đá chính ở cả 7 trận đấu và có màn trình diễn ấn tượng nhưng theo thống kê của Sofa Score và Whoscored, anh vẫn không phải là cầu thủ hay nhất lúc này của Quỷ Đỏ thành Manchester.

Không phải Eriksen, đây mới là cầu thủ 'gánh team' của Man Utd thời điểm hiện tại 186002
Theo thống kê, tiền vệ người Đan Mạch là cầu thủ tốt thứ 5 Man Utd sau 7 trận đấu

Tính theo các cầu thủ đã chơi hơn 50% số trận, hiện Rashford và Bruno đang là 2 cầu thủ dẫn đầu về điểm trung bình với 7,18 điểm, xếp ngay sau đó là hậu vệ cánh phải Dalot với 7,07 điểm, đáng chú ý Eriksen chỉ xếp thứ 5 với 6.73 điểm sau trung vệ Varane.

Không phải Eriksen, đây mới là cầu thủ 'gánh team' của Man Utd thời điểm hiện tại 186003
Bruno và Rashford là 2 cầu thủ dẫn đầu về màn trình diễn đến thời điểm hiện tại với 7,18 điểm theo Sofa Score

Dù vậy đây vẫn chỉ là thống kê mang tính tham khảo khi không tổng quát được hết màn trình diễn của cầu thủ trên sân. Việc có được Eriksen lúc này là cực kì quan trọng với Ten Hag; cùng với đó Rashford và Dalot đã lấy lại được phong độ là mấu chốt giúp Man Utd có được chiến thắng tưng bừng trước Liverpool và Arsenal.

Không phải Eriksen, đây mới là cầu thủ 'gánh team' của Man Utd thời điểm hiện tại 186007
Sự tiến bộ vượt bậc của Dalot góp phần không nhỏ vào chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Man Utd

Rất lâu rồi người ta mới lại thấy 1 tập thể Man Utd gắn kết như vậy. Cả 3 tuyến trong đội hình chính đều đang có phong độ rất cao và đây là bước đầu thành công của Ten Hag trong việc xây dựng lối chơi mới cho Man Utd. Bản lĩnh của Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục được thử thách trong thời gian tới khi đối mặt với lịch thi đấu dày đặc cùng với việc chạm trán những đối thủ khá khó chịu.

Hé lộ bảng lương của các HLV tại Ngoại hạng Anh: Pep Guardiola 'out trình', bất ngờ với Ten Hag

Hé lộ thời gian trở lại của Luke Shaw: Ten Hag lâm vào cảnh 'tiến thoái lưỡng nan'

Bàn thắng của Eriksen vào lưới Man Utd trong màu áo Tottenham
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo